ญอเรนเต้ โขกนาทีท้าย! ราชัน อุดไม่อยู่จบเจ๊า แอตมาดริด 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่ออาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยดาวเด่นของทีมเหมือนเดิม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดรย์ ลูนิน,แฟร์กล็องด์ เมนดี้,จู๊ด เบลลิงแฮม,โรดรีโก้ และ บราฮิม ดิอาซ

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,โรดริโก้ เด ปอล,โรดริโก้ ริเกลเม่,อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

โอกาสหนแรกในเกมตกเป็นของ เรอัล มาดริด จากจังหวะที่ คามาวิงก้า เลือกส่องไกลจากนอกเขต แต่เหมือนจะโดนไม่เต็ม บอลสุดท้ายเลยผิดเหลี่ยมออกหลังไป ไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 7

แอตเลติโก้ มาดริด ตอบโต้คืนทันควัน จากจังหวะที่ กรีซมันน์ ได้บอลทางขวา เลือกแทงตามช่องให้ โมราต้า สอดเข้าไปรับบอลในเขตโทษไม่ล้ำหน้า แต่จังหวะง้าง ลูคัส บาซเกซ ยังตามมาสไลด์ขว้างไว้ทันทันหวุดหวิด 

นาทีที่ 20 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด บุกมานำจนได้ จากจังหวะที่ บาซเกซ เลี้ยงบอลหลุดเข้าเขตโทษเลือกจ่ายถวายพานให้ จู๊ด ข้ามหลอกปล่อยให้  บราฮิม วิ่งมาซัดจ่อ ๆ เข้าไปใส่สกอร์ 1-0 อย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด –  1

แอตเลติโก้ มาดริด – 1 

นาทีที่ 55 

ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่  ซาอูล สกัดบอลในเขตโทษไม่เด็ดขาด โครส เก็บตกได้เลือกวอลเลย์ตามน้ำ บอลสุดท้ายเข้ากรอบก็จริง แต่ตรงตัว  โอบลัค รับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 77 

แอตเลติโก้ มาดริด เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ เมนดี้ ห่วงบอลเล่นยากสุดท้ายโดน คอร์เรอา ฉกเอาไปเปิดให้ กรีซมันน์ ไขว้ยิงในกรอบติดเซฟ ลูนิน นิดเดียวแบบเส้นยาแดง 

นาทีที่ 90+3 แอตเลติโก้ มาดริด ตีเสมอ  1-1 

ก่อนหมดเวลา แอตมาดริด ดราม่าบุกมาตีเสมอ เรอัล มาดริด ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ ซาวิช สาดบอลยาว เดปาย โหม่งตั้งเข้าเขตโทษให้ ญอเรนเต้ โหม่งตามน้ำต่ออีกทีบอลสุดท้ายพุ่งสวนตัว อันเดรย์ ลูนิน ตุงตาข่าย 1-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET