ตูราม ซัดชัย! อินเตอร์ พับสนาม เบียดชนะ โรม่า นำฝูงชั่วคราว 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ โรม่า ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,เดนเซล ดุมฟรีส์ ,เฮนริค มคิทาร์ยาน,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ มาร์คุส ตูราม

ขณะที่ โรม่า จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง รุย ปาตริซิโอ,ราสมุส คริสเตนเซ่น,เอโดอาร์โด้ โบเว่,นิโคล่า ซาเลฟสกี้,สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

โอกาสครั้งแรกในเกมตกเป็นของ อินเตอร์ มิลาน จากจังหวะที่ แนวรับของทีมเยือนสกัดบอลในกรอบไม่ดี สุดท้ายลอยไปเข้าทาง ชัลฮาโนกลู ได้ง้างยิงในกรอบ แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายชนคานออกหลังไป 

นาทีที่ 15 

เจ้าบ้านลุยต่อ พวกเขามีโอกาสลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ เดนเซล ดุมฟรีส์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ตูราม ยิงแบบไม่จับ แต่ ปาตริซิโอ ยังไวใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 34

ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นทำประตูอยู่ คราวนี้เป็นจังหวะที่ ดุมฟรีส์ แทงตามช่องให้ ปาวาร์ สอดเข้าไปยิงตามน้ำในกรอบเขตโทษไม่ล้ำหน้า แต่จังหวะง้างยิง จานลูก้า มันชินี่ ตามมาชนทำลายจังหวะไว้นิดนึงด้วย ทำให้ลูกนี้ปลิ้นออกหลัง ไม่ได้ประตู 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 0 

โรม่า – 0 

นาทีที่ 59 

กลับมาต่อครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน บุกมาทักทายก่อนตามคาด จากจังหวะที่ ตูราม ชิ่งตามช่องให้  เลาตาโร่ เกี่ยวบอลเข้าไปยิงติดบล็อก เอ็นดิคก้า เปลี่ยนทาง หลุดกรอบนิดเดียว 

นาทีที่ 66 

หลังจากเล่นรับอยู่นาน โรม่า ก็มีจังหวะลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากลูกโหม่งระยะเผาขนของ คริสตานเต้ แต่ต้องชม ยานน์ ซอมเมอร์  ที่สมาธิดีบินมาเซฟลูกนี้ได้ทันไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 81 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0

แต่แล้วความพยายามของ อินเตอร์ มิลาน ก็เห็นผลเมื่อพวกเขาบุกมายิงประตูขึ้นนำ โรม่า จนได้ จากจังหวะที่ ดิมาร์โก้ ปาดเรียกจากซ้ายเข้ากลางให้ ตูราม พุ่งชาร์จจ่อๆ ใส่สกอร์ 1-0 ไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โรม่า  1 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET