ตูรินคึกคัก ! ม้าลาย โชว์โหด เปิดบ้านแซงชนะ โตริโน่ ท้ายเกมสุดมัน 4-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส กับ โตริโน่ ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเวนตุส จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-1-1 นำโดยตัวหลักเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วอยเชียค เชสนี่,อเล็กซ์ ซานโดร,เอนโซ บาร์เรเนเชีย,อังเคล ดิ มาเรีย และ ดูซาน วลาโฮวิช 

ขณะที่ โตริโน่ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วานยา มิลินโควิช-ซาวิช,วิลฟรีด ซิงโก้,อเล็คเซย์ มิรานชุค,ยานน์ คาราโมห์ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย เป็นต้น 

นาทีที่ 2 โตริโน่ ขึ้นนำ 1-0 

ทีมเยือนบุกขึ้นมาลุ้นประตูครั้งแรกก็ได้เลย จากจังหวะที่พวกเขาเปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ บูออนจอร์โน่ วิ่งสอดมาโขกตั้งให้ คาราโมห์ ยืนซัดจ่อๆ ระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 16 ยูเวนตุส ตีเสมอ 1-1 

ยูเวนตุส ไม่ปล่อยให้ โตริโน่ นำอยู่นาน พวกเขาใช้เวลาเพียงแค่ 10 กว่านาทีก็ตามตีเสมอได้แล้ว เป็นจังหวะที่ คอสติช ครอสบอลเข้ากลางประตูให้ ราบิโอต์ ยิงแต่ดันวืด โชคดีที่บอลยังลอยไปเข้าทาง กัวดราโด้ วิ่งมาซ้ำดาบสองไม่มีพลาด

นาทีที่ 43 โตริโน่ แซงนำ 2-1 

ช่วงท้ายครึ่งแรก เกมรับของ ยูเวนตุส เล่นพลาดอีกแล้ว ทำให้จังหวะนี้พวกโดนลงโทษจนได้ เมื่อเจ้าบ้านปล่อยให้ อิลิช มีพื้นที่มีเวลาหน้ากรอบเขตโทษนานเกินไป จนเขาได้ช่องจ่ายตัดหลังแบ็คส่งบอลให้ ซานาเบรีย วิ่งหลุดเข้าไปยิงสวนตัว วอยเชียค เชสนี่ เป็นประตู 2-1 ง่ายๆ 

นาทีที่ 45+1 ยูเวนตุส ตีเสมอ 2-2 

แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก็มีประตูเกิดขึ้นอีกจนได้ แต่คราวนี้เป็นทางฝั่งของยูเวนตุสบ้างที่ได้ประตู จากจังหวะที่ ดิมาเรีย เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ ดานิโล่ เทคตัวได้สูงกว่าใครโหม่งจ่อๆ  ส่งบอลข้ามเส้นประตูไปอย่างสวย มิลินโควิช-ซาวิช หมดสิทธ์เซฟ

หมดครึ่งเวลาแรก 

ยูเวนตุส – 2 

โตริโน่ – 2 

นาทีที่ 71 ยูเวนตุส แซงนำ 3-2 

กลับมาต่อครึ่งหลังเป็น ยูเวนตุส ที่ครองเกมได้มากกว่าอย่างชัดเจน จนพวกเขามาได้ประตู แซงนำ 3-2 จากจังหวะนี้ที่ เคียซ่า เปิดลูกคอนเนอร์เข้ากลางให้ เบรเมอร์ ชิงเหลี่ยมชนะแนวรับของทีมเยือน เทคตัวโหม่งตุงตาข่ายเข้าไปไม่มีเหลือ

นาทีที่ 81 ยูเวนตุส ยิงปิดกล่อง 4-2 

โตริโน่ ยิ่งเล่นยิ่งออกทะเล ครึ่งหลังพวกเขาโดนยูเว่เจาะจนไม่มีเวลาให้ได้พักหายใจ สุดท้ายก็ต้านไม่ไหวโดนลูก 4 เข้าจนได้ จากจังหวะที่ คอสติช สบโอกาสได้เปิดฟรีคิกเข้ากลางประตู บอลมีไปแฉลบ อิลิช นิดนึง ก่อนจะกระฉอกไปเข้าทาง ราบิโอต์ ได้วางเท้าแปโล่งๆ แบบพอดิบพอดี ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีพลาด

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ยูเวนตุส ที่เล่นได้เฉียบคมกว่า ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โตริโน่ ไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 4-2