นูนเญซ เปลี่ยนเกม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยหงส์ ตามเจ๊า ฟูแล่ม เหนียวคอ 2-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 แผนที่พวกเขานิยมใช้มากที่สุด นำโดยสตาร์ดังของทีมอย่าง มาเร็ค โรดัค,โทซิน อดาราบิโอโย่,แฮร์ริสัน รีด,อันเดรส เปเรร่า และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลังของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน เบ็คเกอร์,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,ธิอาโก้ อัลคันทารา,โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

นาทีที่ 1

เริ่มเกมได้ไม่ถึง2 นาที ฟูแล่ม เกือบได้เฮแล้ว จากจังหวะที่ มิโตรวิช เลี้ยงบอลหลบ ฟาบินโญ่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเลือกจิ้มบอล เพื่อให้โค้งหนีมือ อลิสซอน แต่ลูกนี้น่าจะใส่แรงมากไปหน่อย สุดท้ายหลุดกรอบ ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 32 ฟูแล่ม ขึ้นนำ 1-0

ฟูแล่ม เล่นแบบไม่กลัว บารมี ลิเวอร์พูล เลย พวกเขาบดจนได้ประตูออกนำ สมใจ จากจังหวะที่ เตเต้ วางบอลยาวไปเสาไกลให้ มิโตรวิช เทคตัวชนะ เทรนท์ โหม่งบอลเสียบใต้คาน เป็นประตู 

นาทีที่ 39

ลิเวอร์พูล พยายามทวงประตูคืน จนเกือบได้เหมือน จากจังหวะที่ ดิอาซ โชว์พริ้ว ลากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะฝืนยิงยัดมุมแคบ น่าเสียดาย บอลสุดท้ายเช็ดคานออกหลังไป นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก

ฟูแล่ม – 1 

ลิเวอร์พูล – 0

นาทีที่ 64 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 

ลิเวอร์พูล ใช้เวลานานสักหน่อย แต่พวกเขาก็ตามตีเามอจนได้ จากจังหวะที่ ซาลาห์ ทะลุไปทางขวาแบบไม่มีตัวประกบ ก่อนจะปาดเรียดไปหน้าประตูให้ นูนเญซ สอดมาไขว้หลังยิง ส่งบอลเสยใต้คาน ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 72 ฟูแล่ม แซงนำ 2-1

ลิเวอร์พูล ตีเสมอได้แปปเดียว ฟานไดจ์ ก็มาพลาดท่าทำทีมเสียจุดโทษ จากการไปแหย่ขาสะกัด มิโตรวิช ในกรอบเขตโทษ กรรมการเห็นอย่างนี้ก็ไม่มีทางเลือก ต้องวิ่งมาแจกจุดโทษให้ ฟูแล่ม ทันที และก็เป็น มิโตรวิช ที่ลุกขึ้นมาสังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีเหลือ

นาทีที่ 81 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 2-2 !!

ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ ติดเครื่องบุกหนักจนตามตีเสมอได้อีกครั้งนึง จากจังหวะที่ เทรนท์ หยอดยอลโด่งไปหน้าประตู นูนเญซ ได้โหม่งแต่ไม่ถนัด โชคดีบอลสุดท้าย ยังไปเข้าทาง ซาลาห์ ได้จับบอลยิงจ่อๆ ไม่มีพลาดเป้า 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมสูสีกันมาก สุดท้ายจบ90นาที  ลิเวอร์พูล ก็ทำได้แค่ บุกมาเจ๊ากับทีมน้องใหม่ 2-2 ซึ่งเป็นการเสมอครั้งแรกในรอบ 55 ปีที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ แห่งนี้