บาร์เซโลน่า ชนะ อูนิโอนิสตาส ไม่พลิกล็อกทะลุตัดเชือก โคปา เดล เรย์ !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง  อูนิโอนิสตาส กับ บาร์เซโลน่า  ที่สนาม คัมโป เด ฟุตบอล เรน่า โซเฟีย ในศึก โคปา เดล เรย์ (สเปน) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567

เกมนี้ อูนิโอนิสตาส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยดาวดังของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อิบัน มาร์ติเนซ,ฆวน เซร์ราโน่,อัลบาโร่ โกเมซ,มาริโอ โลซาด้า และ ฆอร์เก้ ราสโตรโฆ 

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อินญากี้ เปนญ่า,เฟรนกี้ เดอ ยอง,มาร์ค กีอู,เจา เฟลิกซ์ และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นต้น 

นาทีที่ 7 

บาร์เซโลน่า เกือบได้ประตูนำเร็ว จากจังหวะที่ เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ โรเบร์โต้ โถมมาโขกที่เสาแรก แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายไปตรงตัวผู้รักษาประตู

นาทีที่ 31 อูนิโอนิสตาส ขึ้นนำ 1-0 

บาร์เซโลน่า พลาดเสียประตูก่อน จากจังหวะที่ ฆวน เซร์ราโน่ ครอสบอลจากริมเส้นเข้าเขตโทษ บอลเลยไปตกที่เสาไกล อัลบาโร่ โกเมซ ที่เก็บได้รีบตวัดยิงเร็วทันทีส่งบอลพุ่งผ่านมือ เปนญ่า ตุงตาข่ายไม่พลาดเป้า 

นาทีที่ 45 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 

ท้ายครึ่งแรกก่อนหมดเวลา บาร์เซโลน่า บุกมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจัวหวะที่ เฟร์ราน กระชากบอลหลุดเดี่ยว แตะบอลเข้าไปยิงเสียบโคนเสาไกลเข้าประตู อิบัน มาร์ติเนซ ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อูนิโอนิสตาส – 1 

บาร์เซโลน่า – 1 

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้ 2นาที บาร์เซโลน่า มีโอกาสทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ เจา เฟลิกซ์ ขึ้นเกมทางขวา โยกตัดเข้าในแล้วหลอกจะยิงก่อนจะไหลข้ามฟากออกซ้ายให้  มาร์ค กีอู วิ่งมาดีดไซด์ก้อยแบบไม่จับ บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ไม่หนีมือ มาร์ติเนซ ยืนรับเข้าซองสบาย 

นาทีที่ 69 บาร์เซโลน่า แซงนำ 2-1 

บาร์เซโลน่า บุกมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 สมใจ จากจังหวะที่ คุนเด้ เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนมีเวลาแต่งบอลนอกกรอบอยู่นาน สุดท้ายเจ้าตัวไม่เลือกส่งใคร จัดการก้มหน้าซัดเองจากระยะ 25 หลา ส่งบอลพุ่งแรงเบียดเสาไกลตุงตาข่าย

นาทีที่ 73 บาร์เซโลน่า 3-1 

สกอร์ไหลเป็น 3-1 จนได้ คราวนี้ บาร์เซโลน่า มาได้ประตูจากจังหวะที่ บัลเด้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงหนีตัวประกบ ก่อนจะติดเครื่องกระชากบอลเข้าเขตโทษไปยิงมุมแคบเสยเพดานตาข่ายเข้าประตูไปเลยดื้อๆ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อูนิโอนิสตาส แพ้ บาร์เซโลน่า  1 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET