ฝอยทองสู้ไม่ถอย ส่ง ฮอร์ต้า ลงมาซัดตามเจ๊า สเปน 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปน  ที่เตรียมเปิดสนาม  เบนิโต้ บีญามาริน  ต้อนรับการมาเยือนของ โปรตุเกส ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปน จะมาในระบบ 4-3-3 กองใช้ เซร์กิโอ บุสเกตส์ เล่นคู่กับ กาบี้ คอยป้อนบอลให้ สามประสานอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส,อัลบาโร่ โมราต้า และ ปาโบล ซาราเบีย ทำประตู 

ขณะที่ โปรตุเกส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกัน นำทัพโดยสตาร์ดังของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เปเป้,เจา คันเซโล่,บรูโน่ แฟร์นันเดส,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อันเดร ซิลวา

นาทีที่ 18 

ช่วงแรกทั้งสองทีมมีโอกาสด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็น โปรตุเกส ที่เกือบได้ประตูนำก่อน จากจังหวะที่ เกร์โร่ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เลเอา ได้วางเท้าซัดเต็มข้อ หน้าประตู บอลพุ่งแรงข้ามคานออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 25 สเปน นำก่อน 1-0 !!

เจ้าถิ่นโดนกดอยู่พักใหญ่ แต่พวกเขากลับเป็นฝ่ายขึ้นนำได้ก่อนจากจังหวะที่ บุสเก็ตส์ ตัดบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะจ่ายเร็วให้ ซาราเบีย หลุดไปทางขวา ก่อนจะปาดเข้ากลางให้ โมราต้า แตะบอลหนีตัวประกบหลุดเดี่ยว วางเท้าแปสวนตัว ดิโอโก้ คอสต้า ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 41

ช่วงท้าย สเปน มาได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกฟรีคิกนอกกรอบของ ซาราเบีย แต่ลูกนี้น่าจะงัดใต้ลูกมากไปหน่อย บอลเลยเหินข้ามคานออกไปไกล ดิโอโก้ คอสต้า ไม่ต้องออกแรงเซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก เป็น สเปน ที่ออกนำไปก่อน 1-0 แต่จากรูปเกมเชื่อว่า โปรตุเกส น่าจะกลับมาได้ ถ้าพวกเขาใช้โอกาสในพื้นที่สุดท้ายได้ดีกว่านี้ 

นาทีที่ 59

ครึ่งหลัง เป็น โปรตุเกส ที่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ ซิลวา เลี้ยงบอลลุยขึ้นมาแล้วแทงทะลุช่องให้ เลเอา หลุดกับดักล้ำหน้า เข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย จากนั้นก็จัดการโยกหลอก ญอเรนเต้ ไปหนึ่งทีและซัดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ลูกนี้ ซิมอน ยังยอดเยี่ยม พุ่งปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 64 

สเปน พยายามฝังแต่ยังไม่ได้ จากจังหวะที่ กาบี้ วางบอลยาวให้ โมราต้า  ได้หลุดไปยิงตามน้ำในกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้าย หลุดกรอบออกไปเยอะ

นาทีที่ 82 โปรตุเกส ตามเจ๊า 1-1 

ช่วง10นาทีสุดท้าย สเปน ยันไม่อยู่ โดน ฝอยทอง ยิงเจ๊าจนได้ จากจังหวะที่ เจา คันเซโล เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา โยนเข้ากลางให้ ฮอร์ต้า โฉบมาแปด้วยขวา แบบไม่จับ ส่งบอลเข้าประตูไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน สองทีมนี้ยังกินกันไม่ลง เหมือนเดิม ซึ่งนับเป็นนัดที่5แล้ว ที่คู่นี้จบด้วยผลเสมอเวลาเจอกัน 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ โดย ufabet