พัลเมอร์ ท็อปฟอร์ม! นำทีมเปิดบ้าน ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ หมดสภาพ 6-1 เข้าชิงบาวคัพ

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ มิดเดิ้ลสโบรช์  ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก คาราบาว คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

เกมนี้ เชลชี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยอร์เย เปโตรวิช,เอนโซ แฟร์นานเดซ,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,โคล พัลเมอร์ และ อาร์มันโด้ โบรย่า

ขณะที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โธมัส โกลเวอร์,ลูคัส อาห์เลเฟลด์ เอนเคิล,เฮย์เดน แฮคนี่ย์,มอร์แกน โรเจอร์ส และ มาร์คุส ฟอร์ส เป็นต้น 

นาทีที่ 15 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

เชลซี มาได้ประตูออกนำค่อนข้างไว จากจังหวะที่ ชิลเวลล์ ขึ้นเกมจากกลางสนาม ก่อนเลือกแทงทะลุช่องให้ สเตอร์ลิ่ง หลุดเดี่ยว แต่เจ้าตัวไม่ยิงเอง เลือกหักไปให้ โบรย่า จับแล้วกำลังจะยิงแต่ ฮาวสัน มาสกัด กลายเป็นทำเข้าประตูตัวเองแทน เชลซี ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 29 เชลซี 2-0 

เชลซี ขยับสกอร์หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง ตอกส้นจ่ายทะลุช่องให้ ดิซาซี่ หลุดเข้าไปส่งบอลให้ เอนโซ แปโล่งๆ สวนตัว โกลเวอร์ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 36 เชลซี 3-0 

สกอร์ไหลเป็น 3-0  เชลซี มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ ดิซาซี่ ตัดบอลตรงกลางสนามได้ แล้วปล่อยต่อให้ พัลเมอร์ จ่ายออกขวาถึง สเตอร์ลิ่ง แล้วจบด้วยการปาดเข้ากลางให้  ดิซาซี่ วิ่งมาปิดงานที่เสาไกล ส่งบอลซุกก้นตาข่าย 

นาทีที่ 42 เชลซี 4-0 

มิดเดิลสโบรห์ พลาดเสียประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ บาร์ลาเซอร์ ครองบอลหน้าบ้านตัวเองแล้วไม่ทันระวัง โดน พัลเมอร์ ฉกเอาบอลไปยิงล่อเป้า โกลเวอร์ ดื้อๆ ใส่สกอร์ให้ทีมนำห่าง 4-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เชลซี – 4 

มิดเดิลสโบรห์ – 0 

นาทีที่ 77 เชลซี 5-0 

เชลซี ทิ้งห่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ 5-0 จากจังหวะที่ กัลลาเกอร์  กระชากบอลหนีตัวประกบ หลุดไปเปิดบอลคัทแบ็คจากสุดเส้นหลังย้อนถึง พัลเมอร์ เติมมายิงแบบไม่จับส่งบอลพุ่งหนีมือ โกลเวอร์ หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 81 เชลซี 6-0 

ช่วงท้ายเกม เชลซี ยังบุกมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่แนวรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ จ่ายบอลพลาดกันเอง แล้วเป็นกัลลาเกอร์ที่ดักได้ เลือกแทงให้ มาดูเอเก้ เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปยิงแฉลบ ฟาน เดน เบิร์ก ในกรอบเขตโทษ ปลิ้นเข้าประตูตัวเอง 

นาทีที่ 88 มิดเดิ้ลสโบรช์ ตีไข่แตก 6-1 

ก่อนหมดเวลา มิดเดิ้ลสโบรช์ มาได้ประตูปลอมใจคืนลูกนึง จากจังหวะที่ โรเจอร์ส เลี้ยงบอลมาหน้าเขตโทษ ก่อนโยกเข้าขวาแล้วปั่นดื้อๆ ส่งบอลเข้าเสาไกลแบบงงๆ  เปโตรวิช พยายามปัดลูกนี้แล้วแต่ไม่ทันจริงๆ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เชลซี ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์   6 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET