ดิอาซ ซัดไว ‘หงส์’ เจ๊า ฟูแล่ม 1-1 กินบุญเก่าเข้าชิงบาวคัพ

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ ในศึก คาราบาว คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2567

เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาเล้นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ เลโน่,ทิโมธี คาสตานเญ่,เชา ปาลญินญ่า,ราอูล ฮิเมเนซ และ บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสากลักของทีมอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์,อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์,ดาร์วิน นูนเญซ,หลุยส์ ดิอาซ และ โคดี้ กัคโป เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

ลิเวอร์พูล มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ควอนซาห์ วางยาวให้ ดิอาซ พักบอล ก่อนจะติดเครื่องลากมายิงแฉลบ ดิย็อป ทำบอลปลิ้นเข้าประตูตัวเอง เลโน่ พยายามปัดแล้วแต่ไม่บอลออก ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 30 

ลิเวอร์พูล มีลุ้นขยับสกอร์หนีอีกแล้ว จากจังหวะที่ กราเฟนแบร์ค ขึ้นเกมจากลางสนาม รอเพื่อนเติมแล้วไหลออกซ้ายให้ ดิอาซ วิ่งมายิงแบบไม่จับ บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ เลโน่ ยืนตำแหน่งดีบินปัดลูกนี้ทิ้งไม่ยาก 

นาทีที่ 32 

ฟูแล่ม มีโอกาสตอบโต้บ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่  ฮิเมเนซ โยกหนีตัวประกบหน้าเขตโทษ ก่อนเลือกยิงด้วยขวาข้างถนัด แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายไม่ผ่านมือ เคลเลเฮอร์ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ฟูแล่ม – 0 

ลิเวอร์พูล – 1 

นาทีที่ 50 

ช่วงต้นครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่ได้บุกมาลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ นูนเญซ ได้ช่องจ่ายบอลย้อนหลังให้ โกเมซ ตั้งป้อมซัดไกลจากแถวสอง แต่ลูกนี้กดไม่ลง บอลพุ่งแรงเกินเหินข้ามคาน ไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 62 

ลิเวอร์พูล น่าได้ประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่  นูนเญซ เก็บบอลในกรอบเขตโทษก่อนจะโชว์สเต็ปม้วนหนี ปาลญินญ่า จนได้ช่องเล็งยิงเสาไกล แต่บอลสุดท้ายดันโค้งหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 77 ฟูแล่ม ตีเสมอ1-1

หลังจากเล่นรับอยู่นานในที่สุด ฟูแล่ม ก็ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล จนได้ จากจังหวะที่ วิลสัน เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย แล้วเลือกครอสบอลเข้ากลางให้ ดิย็อป เทคตัวโหม่งในกรอบ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ เคลเลเฮอร์ บินไปรับไม่ทันตุงตาข่าย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ฟูแล่ม เสมอ  ลิเวอร์พูล 1-1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET