พัลไมรัส ดุไม่ไหว เปิดบ้านทุบ ปอร์เตโน่ เละเทะ 5-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง พัลไมรัส ที่เตรียมเปิดสนาม อลิอันซ์ ปาร์เก้ ต้อนรับการมาเยือนของ ปอร์เตโน่ ในศึก ลิเบอร์ตาดอเรส (อเมริกาใต้) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ พัลไมรัส จะมาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยเสาหลักของทีม อย่าง เวเวอร์ตัน,ลูอัน เตเซรา,ดานิโล,ราฟาเอล วีกา,เวสลี่ย์ และ ราฟาเอล นาวาร์โร เป็นต้น 

ขณะที่ ปอร์เตโน่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 แผนที่พวกเขาใข้บ่อยที่สุด นำโดยดาวเด่นของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เปาโป เฟอร์นานเดซ ,กาเบรียล ปาตินโญ,อันโตนีโอ กาเลอาโน่,ราฟาเอล คาร์รัสกัล และ มาร์เซโล่ โมเรโน่

นาทีที่  37 พัลไมรัส ขึ้นนำ 1-0

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมนี้ เจ้าบ้านก็ฉวยโอกาสออกนำได้ทันที จากจังหวะฟรีคิกเล่นสั้นตรงกลางสนาม ราฟาเอล วีกา ได้บอล ก่อนจะเปิดยัดเข้ากลาง และเป็น ไบรอัน ซามูดิโอ ที่หวังดีจะโหม่งสกัดแต่ดันผิดเหลี่ยมกลายเป็น เข้าประตูตัวเองไปแบบ งงๆ  พัลไมรัส ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 45+1

ช่วงท้ายครึ่งแรก พัลไมรัส เกือบนำห่าง2-0 จากจังหวะซัดไกลของ เวสลี่ย์ แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้าย โดน กาเบรียล ปาตินโญ ล้มตัวขวางเอาไว้ได้ ก่อนจะมีเพื่อนวิ่งมาเคลียร์ทิ้งออกข้างไปอีกที 

หมดครึ่งเวลาแรก 

พัลไมรัส – 1

ปอร์เตโน่ – 0 

นาทีที่ 73 พัลไมรัส หนีห่าง 2-0

กว่าจะมีลุ้นประตูกันอีกที ต้องรอถึงช่วง 20นาทีสุดท้าย และเป็น พัลไมรัส ที่ได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะวางยาวจากแดนตัวเอง ลึกไปถึง เมเก้ เกี่ยวเอาบอลลงได้ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายทะลุช่องตัดหลังแนวรับทีมเยือนให้ โรนี หลุดเดียวเข้าไปล่อเป้า เปาโล เฟอร์นันเดส ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 75 พัลไมรัส นำ 3-0

หลังจากได้ประตูที่สอง สกอร์เหมือนจะไหล พัลไมรัส มาได้ลูกที่สามต่อเนื่องเลย จากจังหวะที่ โรนี คลึงบอลหาเหลี่ยมจ่าย นอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา และเมื่อมีโอกาสเจ้าตัวก็ตอกส้นจ่ายให้ เบรโน โลเปส หลุดเดี่ยวเข้าไปปั่นไซส์โค้งหนีมือ เปาโล เฟอร์นันเดส เข้าประตูไปอีกลูก

นาทีที่ 78 พัลไมรัส กดเม็ด 4

ประตูที่4 ตามมาติดๆ พัลไมรัส ทำประตูได้อีกแล้ว จากจังหวะเปิดลูกเตะมึมทางขวา เวสลี่ย์ สาดยาวไปหน้าประตู จากนั้นก็เป็น กุสตาโว โกเมซ ที่เทคตัวได้สูงกว่ากองหลังทีมเยือน โหม่งทีเดียวตุงตาข่าย 

นาทีที่ 83 พัลไมรัส ปิดกล่อง 5-0

ช่วยท้ายเกม เจ้าบ้านยังมาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ เบรโน โลเปส เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา จนเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนจะเปิดโด่งย้อนไปเสาแรกให้ โรนี ได้จักรยานอากาศ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปอย่างสวย ชนิดที่ว่า  เปาโล เฟอร์นันเดส ได้แต่ยืนขาตาย

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น พัลไมรัส ที่เปิดบ้านรัวประตูใส่ ปอร์เตโน่ เละเทะ 5-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปแบบ ชิลๆ 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet