ฟูแล่ม ปิดเกมไม่ได้! หงส์ คัมแบ็คแซงชนะท้ายเกม 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม  ที่สนาม  แอนฟิลด์ ในศึก คาราบาว คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2567

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคย นำโดยดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ควีวิน เคลเลเฮอร์,เคอร์ติส โจนส์,ดิโอโก้ โชต้า,หลุยส์ ดิอาซ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์  

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แบรนด์ เลโน่,อันเดรส เปเรร่า,ราอูล ฮิเมเนซ,วิลเลี่ยน และ บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

ลิเวอร์พูล ครองบอลบุกใส่ ฟูแล่ม ตามคาดแล้วก็มีโอกาสยิงหนแรกจากจังหวะที่  โจนส์ มีช่องให้ลองยิงไกลนอกเขต  แต่บอลสุดท้ายยังขาดน้ำหนักไปหน่อย แบรนด์ เลโน่ ยืนรับเข้าซองไม่ยาก

นาทีที่ 19 ฟูแล่ม ขึ้นนำ 1-0 

ความผิดพลาดในเกมครั้งแรกของ ลิเวอร์พูล ทำพวกเขาเสียประตูเลยทันที เป็นจังหวะที่ ฟาน ไดจ์ค โหม่งคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ สุดท้ายโดน เปเรร่า ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ วิลเลี่ยน ซัดผ่านมือ เคลเลเฮอร์ ตุงตาข่ายง่ายๆ ใส่สกอร์ 1-0

นาทีที่ 44 

ลิเวอร์พูล หวิดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ เปเรร่า เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนล็อคเข้าซ้ายข้างถนัด แล้วเลือกก้มหน้ายิงไกลทันที บอลพุ่งแรงตรงกรอบด้วย แต่ เคลเลเฮอร์ ยังช่วยเซฟประตูได้ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลิเวอร์พูล – 0 

ฟูแล่ม – 1 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ ปาลญินญ่า เสียบอลตรงกลางสนามให้ กราเฟนแบร์ค ลากเอาบอลไปยิงดื้อๆ จากนอกเขต แต่ลูกนี้ แบรนด์ เลโน่ ทิ้งตัวรับได้ไม่มีปัญหา เพราะเขาอ่านทางไว้อยู่แล้ว

นาทีที่ 68 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 

ลิเวอร์พูล พยายามบุกใส่ ฟูแล่ม อย่างหนัก แล้วพวกเขาก็ตีเสมอได้สมใจ จากจังหวะที่ นูนเญซ ขึ้นเกมทางซ้าย แล้วเลือกไหลย้อนให้ โจนส์ วิ่งมาซัดไกลจากนอกเขต ส่งบอลพุ่งแฉลบหลังของ โทซิน ลอยข้ามหัว เลโน่ ปลิ้นเข้าประตูไปแบบงงๆ 

นาทีที่ 71 ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 

ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ นูนเญซ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย แล้วเงยหน้ามองด้านใน ก่อนเลือกเปิดให้ กัคโป วิ่งมาชาร์จจ่อๆ ที่เสาแรก ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลิเวอร์พูล ชนะ ฟูแล่ม  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET