มอนซ่า พลาดนาทีบาป! พ่าย ม้าลาย คารัง 2-1

 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง มอนซ่า กับ ยูเวนตุส ที่สนาม ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566

เกมนี้ มอนซ่า จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยตัวหลักจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ,โฮเซ่ มาชิน,ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่,อันเดรีย โคลปานี่ และ แพทริก ชูร์เรีย

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วอจเชียค เชสนี่,อาเดรียน ราบิโอต์,อันเดรีย คัมเบียโซ่,ดูซาน วลาโฮวิช และ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นต้น 

นาทีที่ 9 

เริ่มเกมยังไม่ถึง 10 นาที ยูเวนตุส ก็มาได้ลุ้นประตูก่อนจากลูกจุดโทษ เมื่อ กีเรียโคปูลอส ดันไปเสียเหลี่ยมทำฟาวล์ใส่ คัมเบียโซ่ ในกรอบเขตโทษ แล้วก็เป็น วลาโฮวิช  ที่รับหน้าที่สังหาร แต่เจ้าตัวดันยิงไม่ดีติดเซฟ เกรกอริโอ ทำให้สกอร์คู่นี้ยัง 0-0 เท่าเดิม 

นาทีที่ 12 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 

แต่ มอนซ่า ก็ไม่รอดเสียประตูให้ยูเวนตุสอยู่ดี จากจังหวะที่ คาวิเกลีย เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ ราบิโอต์ เทคตัวโหม่งเต็มแรง ส่งบอลพุ่งผ่านมือ เกรกอริโอ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 26

ยูเวนตุส เกือบหนีห่างเป็น 2 -0 จากจังหวะที่ วลาโฮวิช ได้โอกาสพลิกบอลยิงในกรอบ แต่ติดเซฟ เกรกอริโอ ก่อนที่บอลจดกระฉอกไปเข้าทาง กัตติ ซ้ำดาบสอง ก็ข้ามคานออกหลังไม่น่าเชื่อ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ยูเวนตุส – 1 

มอนซ่า – 0 

นาทีที่ 75 

มอนซ่า มีโอกาสลุ้นทำประตูแบบจะแจ้งได้สักที เป็นจังหวะที่ เปสซิน่า ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนได้ช่องตัดเข้าในลองยิงไกลจากระยะ 20 หลา บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ไม่หนีมือ เชสนี่ ปัดไม่ยาก 

นาทีที่ 90+2 มอนซ่า ตีเสมอ 1-1 

แต่ทำไปทำมา ยูเวนตุส โดน มอนซ่า ตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ คาร์บอนี่ เลือกเปิดบอลเข้ากลางประตูแบบกึ่งยิงกึ่งผ่าน โคลอมโบ พยายามชาร์จเสาแรกแต่ไม่โดน แต่ก็เพียงพอจะทำให้ เชสนี่ เสียจังหวะขาตาย ปล่อยบอลปลิ้นเข้าประตูง่ายๆ 1-1 !!

นาทีที่ 90+4 ยูเวนตุส แซงนำ 2-1 

เกมทำท่าจะจบอยู่แล้วแต่ ยูเวนตุส โกงตายมาได้ประตูแซงชนะเฉยเลย จากจังหวะที่ ราบิโอต์ กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเลือกเปิดคัมแบ็กย้อนให้ กัตติ เติมมายิงที่จุดนัดพบ ส่งบอลตุงตาข่ายเสียบคานบน ใส่สกอร์ 2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

มอนซ่า แพ้ ยูเวนตุส  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET