มิลาน ช็อก เปิดบ้าน เสมอ โบโลญญ่า 0-0 นำฝูงแต้มเดียว !!

นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน ที่เตรียมเปิดรัง ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ในศึก กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวัน จันทร์ที่ 4 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา 

เกมนี้ เอซี มิลาน มาพร้อมกับขุมกำลังชุดใหญ่ เต็มอัตราศึก หวังทำคะแนนทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง ซึ่งพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดยคู่กลางอย่าง ซานโดร โตนาลี , จูเนียร์ เมสซิอัส และใข้หน้าเป้าเป็น โอลิเวอร์เย่ ชิรู 

ขณะที่ โบโลญญ่า จะมาสู้ในระบบ 3-5-2 เน้นแพ็คเกมรับให้แน่น รอใช้จังหวะสวนกลับเล่นงานคู่แข่ง ตามสไตล์บอลรอง นำโดย มาร์โก อาร์เนาโตวิช ,มีแชล เอบีเชอร์ และ มูซา แบร์โรว์ 

นาทีที่ 4

เริ่มเกมได้ซักพัก โอกาสครั้งแรกในเกมก็เป็นของ ทีมเยือน จากจังหวะสวนกลับที่ มิตเชล ไดจ์คส์ ยกบอล ผ่านแนวรับของ เอซี มิลาน หลุดไปถึง อาร์เนาโตวิช โชว์ดีดบอลด้วยหลังเท้า แต่น่าเสียดายที่กลุดกรอบออกไป 

นาทีที่ 5

รูปเกมไปๆ มาๆ ในช่วงแรก ทีมเยือนกลางเป็นทีมที่สร้างโอกาสได้มากกว่า จังหวะนี้ก็เกือบได้ลุ้นประตู เมื่อ อาร์เนาโตวิช ทำเกมขึ้นไปทางฝั่งขวา แล้วเห็นช่อง เจ้าตัวเลยลองกดด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลสุดท้ายก็ยังไปเข้ามือของ ไมค์ แมญ็อง รับสบาย

นาทีที่ 12 

ผ่านไป10นาที กว่าเจ้าบ้านจะได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ เตโอ เติมขึ้นไปรับบอลที่หน้ากรอบเขตโทษ แล้วได้ลองซัดด้วยซ้าย ระยะประมาณ 30หลา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ สโครุปสกี้ 

นาทีที่ 16

ยังคงเป็น มิลาน ได้ที่ลุ้นต่อเนื่อง จากจังหวะที่ ฮาฟาเอล เลเอา ได้มีโอกาสซัดจ่อๆ ติดบล็อคกองหลังของ โบโลญญ่า แต่บอลยังกระเด้งมาเข้าทาง เลเอา อีกที เจ้าตัวเลยได้โอกาสซ้ำเหน่งๆ แต่ดันยิงออกไปเอง พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ 

นาทีที่ 45 +1

ช่วงท้ายครึ่งแรก มิลาน น่าได้ประตูออกนำสุดๆ จากจังหวะที่ โตนาลี่ เปิดบอลยาวไปให้ ชิรูด์ ได้ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ซึ่งวิถีบอลกำลังจะมุดเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ สโครุปสกี้ ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสด้วยกันทั้งคู่ แค่ยังเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูไม่ได้เท่านั้นเอง  เชื่อว่าครึ่งหลังน่าจะได้เห็น ความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน 

นาทีที่ 54

ครึ่งหลังก็เป็นไปตามคาด มิลาน เดินหน้าบุก จนเกือบำด้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เลเอา ครองบอลอยู่ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายให้ เบนนาเซอร์ ยิงด้วยขวา แต่บอลก็ยังหลุดกรอบไปเยอะ 

นาที่ 72 

มิลาน ได้ลุ้นอีกแล้ว จากจังหวะที่ อิบราฮิโมวิช พาบอลเลี้ยงแหวกกองหลังของ โบโลญญ่า ก่อนจะส่งบอลต่อให้ เลเอา ได้ลองซัดไกล แต่งอลสุดท้ายก็ยังไม่เข้าอยู่ดี 

นาทีที่ 90+2

เข้าสู้ช่วงท้ายเกม มิลาน ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะทำเกมครั้งสุดท้ายเมื่อ โตนาลี่ โยนบอลเปลี่ยนแกนจากซ้ายไปขวา บอลเลยจนมาถึง ซลาตัน ได้บรรจงเทคตัวขึ้นโหม่งคนเดียว แต่ก็ยังดีไม่พอ พลาดโอกาสพลิกแซงไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมสู้กันได้สนุกมาก แต่ในเมื่อไม่มีใครทำสกอร์ได้ คู่นี้จึงจบเสมอ ไปตามระเบียบ

สนับสนุนไฮไลท์จาก ufabet