ราชัน เป๋หนัก ราศีไม่จับ! บุกพ่าย คิโรน่า 4-2  หมดสภาพ

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า  กับ เรอัล มาดริด  ที่สนาม  มูนิซิปัล เด มอนติลิวี่  ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คิโรน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-1-4-1 นำโดยผู้เล่นขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เปาโล กาซซานิก้า,มิเกล กูเตียร์เรซ,วิคตอร์ ซีกานคอฟ,โรดริโก้ ริเกลเม่ และ วาเลนติน กาสเตญานอส

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันดรีย์ ลูนิน,ดานี่ การ์บาฆาล,เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้,วินิซิอุส จูเนียร์ และ มาร์โก้ อเซนซิโอ เป็นต้น 

นาทีที่ 12 คิโรน่า ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมตกเป็น คิโรน่า จากจังหวะที่ โอริโอล โรเมอู จ่ายบอลออกซ้ายถึง กูเตียร์เรซ ตามไปเก็บแล้วครอสเข้ากลางให้ กาสเตญานอส เทคตัวโหม่งระยะเผาขนส่งบอลตุงตาข่าย คิโรน่า ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 24 คิโรน่า 2-0 

สกอร์เริ่มไหล มาดริด พลาดท่าเสียประตูให้เจ้าบ้านอีกแล้ว จากจังหวะที่ กาสเตญานอส เก็บบอลในกรอบเขตโทษได้ ก่อนจะใช้ความใหญ่เบียด มิลิเตา จนเจอช่องยิง แล้วซัดตูมเดียวส่งบอลพุ่งเข้าประตูแบบคมกริบ 

นาทีที่ 34 เรอัล มาดริด ตีไข่แตก 2-1 

ช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจากบดอยู่นาน เรอัล มาดริด ก็บุกขึ้นมาตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ อเซนซิโอ เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะสบโอกาส เปิดบอลไปเสาไกล ส่งให้ วินิซิอุส เทคตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตู 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คิโรน่า – 2 

เรอัล มาดริด – 1

นาทีที่ 46 คิโรน่า ขึ้นนำ 3-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่เกิน 3 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ คูโต้  ดวล 1-1 ชนะ นาโช่ มีพื้นที่ให้เปิดเรียดเข้ากลาง จากนั้นก็เป็น กาสเตญานอส ที่ชิงตำแหน่งดี ได้เลือกวางเท้ายิงง่ายๆ หน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 62  คิโรน่า 4-1 

มาดริด พอเสียประตูเยอะ นักเตะก็เหมือนจะถอดใจกันไปหมดแล้ว สุดท้ายจึงโดน คิโรน่า บุกขึ้นมากดเม็ด4 ตุงตาข่ายอีกแล้ว  จากจังหวะที่ ริเกลเม่ เปิดบอลยัดเข้ากลาง โดนเคลียร์ทิ้งออกมา แต่ มิลิเตา ดันสกัดแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ กลายเป็นดีส่งให้ กาสเตญานอส ได้เทคตัวโขกจ่อๆ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 85 เรอัล มาดริด 4-2 

ช่วงท้ายเกม คิโรน่า ออกอาการแผ่วปลาย โดน มาดริด ไล่ตามมาเป็น 4-2 จนได้ จากจังหวะที่ วินิซิอุส กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง แล้วตบย้อนให้ บาซเกซ วาร์ปมายิงที่จุดนัดพบ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คิโรน่า ชนะ เรอัล มาดริด  4 –  2