หมดสภาพ อังกฤษ สู้ ฮังการี ไม่ไหวโดนน้ำแค้น คาบ้าน 4-0!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ  ที่เตรียมเปิดสนาม โมลินิวซ์ กราวน์  ต้อนรับการมาเยือนของ ฮังการี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันอัวคารที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ อังกฤษ จะมาในระบบ 4-3-3 นำโดยเเข้งชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อาร่อน แรมส์เดล,จอห์น สโตนส์,คัลวิน ฟิลลิปส์,จู้ด เบลลิงแฮม,จาร์ร็อด โบเว่น และ บูกาโย่ ซาก้า 

ขณะที่ ฮังการี จะมาสู้ในระบบ 3-4-2-1 เหมือนกับนัดแรกที่เจอกัน และน่าจะใช้ผู้เล่นเซ็ตเดิมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เดนส์ ดิบุสซ์,อัตติลา ซาไล,คัลลั่ม สไตลส์,ซอลท์ นากี,อัตติลา ฟิโอลา และ โรลันด์ ซัลไล 

นาทีที่ 16 ฮังการี ขึ้นนำ 1-0 

ผ่าน 10นาทีแรกก็มีประตูเกิดขึ้นจนได้ เป็น ฮังการี ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดเข้ากลาง  จอห์น สโตนส์ โหม่งเคลียร์ไม่ขาด จนบอลสุดท้ายหลุดไปเข้าเท้าของ ซัลไล หวดตูมเดียว บอลพุ่งหนีมือ แรมส์เดล เข้าประตูไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 25 

โอกาสทักทายครั้งแรกของเกมเป็นของ อังกฤษ จากจังหวะที่ จาร์ร็อด โบเว่น ได้ง้างเท้ายิงนอกกรอบเขตโทษระยะ 35 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปไม่ได้ลุ้นอะไรเลย 

นาทีที่ 28 

ฮังการี เดินหน้ากดดันอย่างต่อเนื่อง และเกือบได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ซาไล เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งขวายัดไปที่เสาสอง บอลติดไซด์ เกือบมุดเข้าประตูอยู่แล้ว ถ้า เจมส์ ไม่โหม่งเคลียร์ทิ้ง ออกจากเส้นประตู  ได้ทันเวลา 

นาทีที่ 45

ก่อนหมดเวลา อังกฤษ พยายามเร่งเครื่องเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ได้แค่เฉียดเท่านั้น อย่างลูกนี้ที่ เคน มีโอกาสได้ลองส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ แบบไม่มีตัวประกบ  แต่ยอลสุดท้ายก็ยังไปแฉลบ แนวรับของ ฮังการี ออกหลังไปไม่ได้ลุ้น 

หมดครึ่งเวลาแรก เป็น ฮังการี ที่บุกมานำ อังกฤษ 1-0 พร้อมด้วยลีลาการเล่นที่เร้าใจ หวังผลได้มากกว่า เชื่อเลยว่าถ้าครึ่งหลัง ฮังการี ยังเล่นได้แบบนี้ โอกาสที่พวกเขาจะย้ำแค้น อังกฤษ ได้อีกเกม ดูมีความเป็นไปได้ ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

นาทีที่ 69 ฮังการี 2-0 !!

ในที่สุดหลังจากรอมานาน หลายนาที ฮังการี ก็มาได้ประตูที่2 สักที จากจังหวะที่ ฟิลลิปส์ ไปพลาดเสียบอลตรงกลางสนาม บอลหลุดไปถึง อดัม ก่อนที่เจ้าตัวจะไหลออกซ้ายให้ ซาไล หลุดเดี่ยววิ่งไปจิ้มบอลสวนตัว แรมส์เดล เข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 80 ฮังการี นำห่าง 3-0!!

อังกฤษ พังไม่หยุด พวกเขามาเสียประตูกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ เนโก้ ได้ขึ้นโขกหน้าประตู ไปติดบล็อก สโตนส์ กระเด้งกลับมาเข้าทาง นากี ปรี่เข้าไปซ้ำดาบสอง คุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 89 ฮังการี ปิดกล่อง 4-0!!! 

ก่อนหมดเวลานาทีเดียว ฮังการี ก็มาจัดได้อีกหนึ่งประตูส่งท้าย จากจังหวะที่ แดเนี่ยล กาซแดก เอาชนะกับดักล้ำหน้า หลุดเดียว เข้าไปยิงชิพข้าวหัว แรมส์เดล เป็นประตูอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ฮังการี ที่ท็อป บุกมาถล่ม อังกฤษ เละเทะ 4-0 ส่งผลให้ อังกฤษ ยังคงจมอยู่ท้ายตารางของกลุ่มเหมือนเดิม