เคน ยิงเบิ้ล! เอาส์บวร์ก ต้านไม่ไหวพ่าย เสือใต้ 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอาส์บวร์ก  ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก บุนเดสลีกา  (เยอรมัน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2566

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยตัวหลักเซ็ตเดิมของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สเวน อุลไรช์,อัลฟองโซ่ เดวี่ส์,เลออน โกเรตซ์ก้า,คิงสลี่ย์ โคมัน และ แฮร์รี่ เคน 

ขณะที่ เอาส์บวร์ก จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ฟินน์ ดาห์เมน,อาร์เน่ เอนเคิลส์,เอร์เมดิน เดมิโรวิช,เมร์กิม เบริชา และ สเวน มิเชล เป็นต้น 

นาทีที่ 16 

บาเยิร์น มิวนิค ได้จบก่อน จากจังหวะที่ โกเร็ตซ์ก้า ตัดบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนไหลต่อให้ กนาบรี้ แต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าขวา ตัังป้อมยิงเน้นๆ บอลพุ่งแรง แต่โด่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 32 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0

บาเยิร์น มิวนิค บุกมายิงประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กนาบรี้ พลิกบอลหนีตัวประกบตรงกลางสนามได้ ก่อนจะไหลทะลุช่องให้ ซาเน่ หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงผ่านมือ ดาห์เมน ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 40 บาเยิร์น มิวนิค 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น มาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ คิมมิช ซัดไกลไปติดแขน นิคลาส ดอร์ช ออกหลัง กรรมการจึงเรียกเช็คVAR สุดท้ายยืนยันว่า ดอร์ช แฮนด์บอลจริง บาเยิร์น ได้ลูกจุดโทษแล้วก็เป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารลูกนี้เข้าประตู ไม่มีพลาด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาเยิร์น มิวนิค – 2 

เอาส์บวร์ก – 0

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้ 2 นาทีเศษ บาเยิร์น ก็ได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ โคมัน เปิดบอลเข้ากลางให้ เคน ได้วางเท้ายิงในกรอบฝั่งซ้าย แต่จังหวะง้าง เคน โดน อูไดไค ตามมารบกวน ทำให้บอลที่ยิงออกไป ปลิ้นออกหลัง ยังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 68 บาเยิร์น มิวนิค  3-0 

หลังจากขึงเกมรุกอยู่พักใหญ่ ในที่สุดลูก3ของ บาเยิร์น ก็มาตามนัดจนได้ เป็นจังหวะที่ เดวี่ส์ จ่ายขนานเส้นให้ โคมัน มีพื้นที่เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เคน วิ่งมาแทปอินที่จุดนัดพบ ส่งบอลตุงตาข่าย ไม่มีพลาด

นาทีที่ 87 เอาส์บวร์ก ตีไข่แตก 3-1 

ท้ายเกม เอาส์บวร์ก บุกมาตีไข่แตกได้เฉยเลย จากจังหวะที่ เดร์มิโดวิช ใช้ความใหญ่เก็บบอลไว้กับตัว รอเพื่อนเติม ก่อนเลือกจ่ายทะลุช่องให้  เบลโย วิ่งสอดเข้าไปจบสกอร์ล่อเป้า สเวน อุลไรช์ เสียบมุมเสาไกล ตุงตาข่ายเป็นประตู

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เอาส์บวร์ก  3 – 1