เปแอสเช แกร่งในบ้าน! ถีบ มิลาน ร่วงบ๊วยกลุ่ม 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เปแอสเช กับ เอซี มิลาน ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566

เกมนี้ เปแอสเช จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยสตาร์ดังของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,มานูเอล อูการ์เต้,คิลิยัน เอ็มบัปเป้,อุสมาน เด็มเบเล่ และ แรนดัล โคโล่ มูอานี่ 

ขณะที่ เอซี มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ไมค์ เมญอง,ราเด้ ครูนิช,ราฟาเอล เลเอา,คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

ต้นเกมเป็น เอซี มิลาน ที่มีโอกาสจะแจ้งก่อน จากลูกยิงทักทายของ เลเอา แต่น่าเสียดาย เพราะตอนง้างยิงเขาโดน มาร์ควินญอส เบียดทำลายจังหวะนิดนึงด้วย ทำให้ที่ยิงออกไป หลุดกรอบนิดเดียว 

นาทีที่ 22 

เปแอสเช ไม่น้อยหน้าบุกมาตอบโต้คืน จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนลากตัดเข้าใน แต่งหาช่องยิงจนเจอ แต่ลูกนี้ เมญอง ดักทางเอาไว้แล้วเลยรับเข้าซองได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 33 เปแอสเช ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากพยายามเซ็ตเกมอยู่พักใหญ่ ในที่สุด  เปแอสเช ก็บุกมานำ มิลาน 1-0  จนได้ จากจังหวะที่ เอเมอรี่ จ่ายตามช่องให้ เอ็มบัปเป้ เลี้ยงจี้เข้าหา โทโมริ จนเข้าระยะ เจ้าตัวก็ยิงเร็วทันที ส่งบอลโค้งเสียบมุมหนีมือ เมญอง ตุงตาข่ายไม่เหลือ

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เปแอสเช – 1 

เอซี มิลาน – 0 

นาทีที่ 50 

โอกาสแรกในครึ่งเวลาหลัง ตกเป็นของ เอซี มิลาน  จากจังหวะที่ พูลิซิช พริ้วหนี ฮาคิมี่ หลุดมาเปิดบอลเข้ากลาง ชิรูด์ วิ่งมาชาร์จถึงด้วย แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายไม่ตรงกรอบ 

นาทีที่ 53 เปแอสเช 2-0 

พอทำไม่ได้ มิลาน ก็พลาดเสียลูกสองให้ เปแอสเช เลยทันที จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ ฉวยโอกาสเตะมุมสั้นไหลให้ เด็มเบเล่ ซัดไกลนอกกรอบ เมญอง ปัดทิ้งได้ทีแรก แต่ มูอานี่ ยังตามมาซ้ำดาบสองได้ไวจัดการส่งบอลซุกก้นตาข่าย 2-0 

นาทีที่ 89 เปแอสเช 3-0 

นาทีท้าย เปแอสเช มาได้ประตูปิดกล่องเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ เอเมอรี่ เลี้ยงแหวกผู้เลน เอซี มิลาน ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายคัทแบ็คให้ อี คัง อิน เติมมายิงที่จุดนัดพบ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

เปแอสเช ชนะ เอซี มิลาน  3 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET