เฟลิกซ์ ยิงทีมเก่า! บาร์เซโลน่า เฉือน ตราหมี เข้าวิน 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม เอสตาดี้ โอลิมปิก หลุยส์ คอมปานีส ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อินญากี้ เปนญ่า,อันเดรียส คริสเตนเซ่น,ราฟินญ่า,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เจา เฟลิกซ์ 

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,มาร์กอส ญอเรนเต้,โรดริโก้ ริเกลเม่,อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 1

เริ่มเกมไม่ถึงนาที บาร์ซ่า เกือบได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ เปดรี้ เบิ้ลเร็วให้ ราฟินญ่า แตะบอลทะลุเข้าเขตโทษ แต่เจ้าตัวดันจบสกอร์น่าผิดหวัง ยิงแป้กหลุดกรอบออกไปเอง 

นาทีที่ 6 

บาร์เซโลน่า ได้ลุ้นทำประตูต่อเนื่อง คราวนี้เป็นจังหวะที่ ราฟินญ่า ครอสบอลเข้าเขตโทษให้ เลวานดอฟสกี้ เทคตัวโหม่งหน้าประตู แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว แยน โอบลัค รับไม่ยาก 

นาทีที่ 29 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากบดอยู่นานในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็บุกมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ราฟินญ่า จ่ายบอลไปพื้นที่ว่างให้ เฟลิกซ์ ใช้ความเร็วแตะบอลหลุดเข้าไปชิพข้ามหัว แยน โอบลัค แบบเหนือๆ เข้าประตูไป 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาร์เซโลน่า – 1 

แอตเลติโก้ มาดริด – 0 

นาทีที่ 58 

กลับมาต่อครึ่งหลัง โอกาสลุ้นครั้งแรกก็ยังตกเป็นของเจ้าถิ่น จากจังหวะที่ เปดรี้ จ่ายตามช่องให้ ฟินญ่า หักข้อยิงตามน้ำ แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายชนเสาปลิ้นออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 80 

แอตเลติโก้ มาดริด มีลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ เดปาย ปั่นฟรีคิกนอกกรอบ บอลโค้งเหมือนจะเสียบมุมอยู่แล้ว แต่ เปนญ่า สมาธิดียังบินไปเซฟลูกนี้ได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 86 

ท้ายเกม บาร์เซโลน่า เกือบนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เลวานดอฟสกี้ โชว์สกิลเลี้ยงแหวกแนวรับ แอตมาดริด ทะลุเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวดันยิงผิดเหลี่ยม ส่งบอลพุ่งออกหลังไปเองไม่น่าเชื่อ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาร์เซโลน่า ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET