เฟเยนูร์ด เบิ้ลOG! ไล่ไม่ทัน พ่าย แอตมาดริด  3-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เฟเยนูร์ด กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  เดอ เคาป์ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เฟเยนูร์ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จัสติน ไบจ์โลว์,คัลวิน สเตงส์,ยานคูบา มินเตห์,ซานติอาโก้ กิเมเนซ และ อิกอร์ ไปเซา

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,มาริโอ เอร์โมโซ่,โรดริโก้ เด ปอล,โรดริโก้ ริเกลเม่,อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 8 

เฟเยนูร์ด มีโอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่  ทิมเบอร์ แทงบอลยาวให้ มินเตห์ มีช่องได้ลองส่องไกล ส่งบอลพุ่งไปติดบล็อก เอร์โมโซ่ ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 13 

แอตเลติโก้ มาดริด มีโอกาสทองบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ กรีซมันน์ จ่ายให้ โมราต้า หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงล่อเป้าติดเซฟ ไบจ์โลว์ ไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 14 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แต่บทจะได้ประตูนำ แอตมาดริด ก็ได้มาง่ายๆ จากจังหวะที่ ญอเรนต้า ครอสบอลเข้ากลางประตู จากนั้นบอลที่เหมือนไม่มีอะไร  เกียร์เทราด้า ก็จัดการสกัดเข้าประตูตัวเองไปแบบงงๆ แอตมาดริด ขึ้นนำ 1-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

เฟเยนูร์ด – 0 

แอตเลติโก้ มาดริด – 1 

นาทีที่ 57 แอตเลติโก้ มาดริด 2-0 

แอตเลติโก้ มาดริด ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่  บาร์ริออส ตักบอลข้ามหัวแนวรับเจ้าถิ่นให้ เอร์โมโซ่ ตวัดตามน้ำส่งบอลข้ามหัว ไบจ์โลว์ ตุงตาข่ายเหนือๆ 

นาทีที่ 77 เฟเยนูร์ด ตีไข่แตก 2-1 

15 นาทีท้าย เฟเยนูร์ด ตีไข่แตกจนได้ เป็นจังหวะที่  อิวานูเซช เปิดลูกเตะมุมไปที่จุดนัดพบให้ วีฟเฟอร์ เทคตัวโหม่งโล่งๆ บอลพุ่งสวนตัว ยาน โอบลัค ปัดไม่ถึงตุงตาข่าย 

นาทีที่ 81 แอตเลติโก้ มาดริด 3-1 

เฟเยนูร์ด ตีไข่แตกได้แปปเดียว พวกเขาก็พลาดง่าย มาเสียประตูเพิ่มให้ แอตมาดริด อีกแล้ว จากจังหวะที่ โมลิน่า เปิดฟรีคิกยัดไปกลางประตู กิเมเนซ พยายามโหม่งสะกัด แต่บอลดันไม่เป็นใจ พุ่งเข้าประตูตัวเองเป็นลูกที่สองแล้วในเกมนี้

หมกเวลาการแข่งขัน (FT)

เฟเยนูร์ด แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET