เอฟเวอร์ตัน 10 ตัว ไม่แพ้! ยื้อเสมอ พาเลซ 0-0 แข่งใหม่ 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ในศึก เอฟเอ คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4  มกราคม 2567

เกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน,คริส ริชาร์ดส์,เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา,เอเบเรชี่ เอเซ่ และ มาธีอัส ฟรานซ่า

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เจา เวอร์จีเนีย,วิตาลี่ มิโคเลนโก้,โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน,อามาดู โอนาน่า และ ดไวท์ แมคนีลล์ เป็นต้น 

นาทีที่ 20 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมตกเป็นของ เอฟเวอร์ตัน จากจังหวะที่ ดันจูม่า ลากบอลผ่านตัวประกบ หลุดเข้าไปยิงในกรอบฝั่งซ้ายได้สำเร็จ แต่ลูกนี้ยังดีไม่พอจะผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน

นาทีที่ 32 

เอฟเวอร์ตัน บุกมาได้จบอีกแล้ว จากจังหวะที่ เจมส์ การ์เนอร์ วางบอลยาวให้ แมคนีลล์ ตามไปเก็บบอลที่มุมธงฝั่งซ้าย ก่อนจะบรรจงเปิดเรียดเข้ากลางให้ คัลเวิร์ต-เลวิน ชาร์จติดเซฟ เฮนเดอร์สัน ออกหลังแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 45+1 

ท้ายครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ มีโอกาสลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ ฟรานซ่า มีพื้นที่เลือกเปิดบอลเข้าเขตโทษให้ มาเตต้า เทคตัวโหม่งเสาแรก บอลย้อยเกือบเข้าประตู แต่ เอฟเวอร์ตัน ยังโชคดีที่มี ทาร์คอฟสกี้ ตามมาเคลียร์บอลทิ้งจากเส้นได้ทันหวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คริสตัล พาเลซ – 0 

เอฟเวอร์ตัน – 0 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซ แก้เกมมาได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ เอเซ่ ซัดไกลจากระยะเกิน 25 หลาทางฝั่งซ้าย  บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ เวอร์จีเนีย ยังไม่พลาดทุบทิ้งออกหลังไป เอฟเวอร์ตัน เลยได้แค่เตะมุม

นาทีที่ 62 

เอฟเวอร์ตัน พลาดโอกาสทอง จากจังหวะที่ คัลเวิร์ต-เลวิน อุตส่าเกี่ยวบอลหลุดเข้าไปเอี่ยวตัวยิงจ่อๆ ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้แล้วแท้ๆ แต่ลูกนี้น่าจะโดนเหลี่ยมไม่ดี บอลสุดท้ายเลยติดเซฟ ดีน เฮนเดอร์สัน

นาทีที่ 84 

ท้ายเกม เอฟเวอร์ตัน น่าได้ประตูขึ้นนำอีกแล้ว จากจังหวะที่ เบโต้ เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนไหลตามช่องให้ การ์เนอร์ วิ่งมาซัดเต็มข้อแบบไม่จับ ส่งออกเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คริสตัล พาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET