แคช ตะบันไกลสุดงาม! แอสตัน วิลล่า เป่าปาก เบียดชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม  ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ในศึก เอฟเอ คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567

เกมนี้ มิดเดิ้ลสโบรช์ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเด่นของทีม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ทอม โกลเวอร์,ดาเนียล บาร์เลเซอร์,ไอซิอาห์ โจนส์,แซม กรีนวู้ด และ จอช โคเบิร์น

ขณะที่ แอสตัน วิลล่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ,เลอันโดร เดนด็อกเกอร์,จอห์น แมคกินน์,เจค็อบ แรมซี่ย์ และ จอน ดูแรน เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

วิลล่า เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่  ดูแรน เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนได้ช่องพลิกยิงเสาแรก แต่ โกลเวอร์ ยืนปิดมุมไว้อยู่แล้วเลยป้องกันลูกนึ้ไม่ยาก

นาทีที่ 30 

มิดเดิลสโบรห์ มีโอกาสได้ครองบอลตอบโต้บ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ แรมซี่ย์ เติมขึ้นมายิงในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายตรงตัว โกลเวอร์ ปัดข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 35 

ท้ายครึ่งแรก วิลล่า งานชุกเกือบเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ โมเรโน่ เลี้ยงบอลไม่ผ่าน บันกูร่า โดนตัดเอาบอลไปเล่นเกมโต้ เลือกจ่ายให้ โรเจอร์ส กระชากบอลเข้าไปหักข้อยิงเสาแรก ร้อนถึง เอมี่ มาร์ติเนซ ที่ต้องออกแรงเซฟ ปัดทิ้งออกหลังได้หวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

มิดเดิลสโบรห์ – 0 

แอสตัน วิลล่า – 0 

นาทีที่ 55 

กลับมาต่อครึ่งหลัง แอสตัน วิลล่า ได้บุกมากดดันใส่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ก่อน จากจังหวะที่ คอนซ่า โหม่งลูกเปิดของ แม็ตตี้ แคช ตั้งให้ โมเรโน่ ตวัดยิงตามน้ำในกรอบ แต่ลูกนี้ ทอม โกลเวอร์ ซุปเปอร์เซฟทุบบอลทิ้งออกไปได้ 

 นาทีที่ 85 

แอสตัน วิลล่า น่าได้ประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ซานิโอโล่ ขี้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนได้ช่องลากตัดเข้าในแล้วก้มหน้าปั่นโค้งตามสูตร แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ ทอม โกลเวอร์ ติดเซฟนิดเดียว 

นาทีที่ 88 แอสตัน วิลล่า ขึ้นนำ  1-0 

ก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที แอสตัน วิลล่า บุกมานำ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ หลุยซ์ ไหลบอลให้ แคช ตั้งป้อมซัดไกลนอกเขตจากระยะเกิน 30หลา ส่งบอลพุ่งแรงแฉลบ ลาห์ เปลี่ยนทางเข้าประตู โกลเวอร์ พยายามพุ่งปัดแล้ว แต่ไม่ทัน 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

มิดเดิลสโบรห์ แพ้ แอสตัน วิลล่า  0 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET