แบ่งแต้มจืดชืด! เรอัล โซเซียดาด ไล่ไม่จนจบเจ๊า มายอร์ก้า 0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง มายอร์ก้า กับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม  เอสตาดี้ มายอร์ก้า ซอน โมอิกซ์ ในศึก โกปา เดล เรย์ (สเปน) เมื่ออังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ มายอร์ก้า จะมาเล่นด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค เกรฟ,โฆเซ่ โคเปเต้,ซามู คอสต้า,อับดอน ปราตซ์ และ ไคล์ ลาริน

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อเล็กซ์ เรมิโร่,โรบิน เลอ นอร์ม็องด์,มิเกล เมริโน่,อูมาร์ ซาดิค และ ทาเคฟุสะ คุโบะ เป็นต้น 

นาทีที่ 28 

มายอร์ก้า เป็นฝ่ายได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่  ดานี่ โรดริเกซ เปิดบอลมาหน้าประตูให้ อับดอน ปราตซ์ ตวัดยิงด้วยขวา แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย หลุดกรอบนิดเดียว 

นาทีที่ 38 

โซเซียดาด ได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่  บาร์เรเนตเซีย ดีดไซด์ก้อยส่งบอลโค้งเข้าเขตโทษให้ ซาดิค ได้โขกเน้นๆ แต่กดไม่ลงบอลสุดท้ายข้ามคานไปนิดเดียว 

นาทีที่ 45+1 

ท้ายครึ่งแรก มาญอร์ก้า เกือบได้เฮ จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ขาดแล้ว ดาร์เดร์ เก็บตกได้ เลือกวอลเลย์สวนจากแถวสอง แต่ลูกนี้ทิศทางไม่ดีหลุดกรอบออกไปเยอะ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

มายอร์ก้า – 0 

เรอัล โซเซียดาด – 0 

นาทีที่ 52 

กลับมาต่อครึ่งหลัง มาญอร์ก้า เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ดานี่ โรดริเกซ จ่ายบอลสั้นให้ ปราตซ์ พลิกหนีตัวประกบหน้าเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะซัดหลุดเสาแรกออกหลังไปเองน่าเสียดาย

นาทีที่ 58 

เรอัล โซเซียดาด ตอบโต้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ เกรฟ ปัดลูกยิงของ เมนเดซ ไม่พ้นอันตราย ซาดิค ตามมาซ้ำดาบสองเข้าประตูไปแล้วด้วย แต่ มายอรร์ก้า โชคยังดีเพราะข้างสนามมีธงล้ำหน้าสบัดขึ้นมาก่อนแล้ว 

นาทีที่ 71 

โซเซียดาด ขาดความคมพลาดได้ประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่  คุโบะ หลุดไปเปิดบอลจากสุดเส้นหลัง ซาดิค ที่ยืนโล่ง ๆ ได้วางเท้ายิงด้วย แต่บอลสุดท้ายก็โด่งข้ามคานออกหลังไปอีกแล้ว

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

มายอร์ก้า เสมอ เรอัล โซเซียดาด  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET