“แมนฯซิตี้” ลุ้น “เดอ บรอยน์” คืนทัพดวล “เอฟเวอร์ตัน” ศึกพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก พร้อมลุ้น เดอ บรอยน์ คืนทัพเกมดวลเอฟเวอร์ตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ 

นอกจากนั้น “เรือใบสีฟ้า” ยังมีข่าวดี เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่เกมเจอ เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว

สามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นคืนสนามช่วยแมนฯซิตี้ อีกครั้งในรอบเกือบ 5 เดือน ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน 

ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเริ่มซีซั่นนี้ โดยในสัญญาก็มีการกำหนดค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ทำให้มีหลายสโมสรสนใจพร้อมทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญา โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัวแบร์นาร์โด้ นี้ไปร่วมทีม 

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซิลวา มีความต้องการที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไป แม้ว่าจะมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ก็ตาม เพราะตั้งใจที่จะอยู่ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รักษาความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลนี้

ด้าน ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังพาทีมคว้าแชมป์สโมสรโลก มาครองได้ซึ่งถือเป็นแชมป์รายการที่ 5 ต่อจาก แชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่งเจ้าตัวนำถ้วยแชมป์ที่ทีมคว้ามาครองได้ เอามาวางไว้ที่ศีรษะ ,แขน และ ที่ต้นขา พร้อมกับโชว์การทรงตัวที่ยอดเยี่ยมกับถ้วยแชมป์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”