แม็คก้าบอก ‘จู๊ด’ ถูกปฏิบัติเยี่ยงราชันหากโยกสวมชุดขาว

สตีฟ แม็คมานามาน กล่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะถูกปฏิบัติเยี่ยงราชา หากเขาลงเอยด้วยการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

อนาคตของ เบลลิงแฮม ยังเป็นประเด็นที่ต้องจับตามอง แต่คาดกันว่าเขาจะแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กระแสต่างๆบ่งชี้ว่า เบลลิงแฮม จะย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า เขาอาจได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นรองเพียง เอแด็ง อาซาร์ เท่านั้น

ล่าสุด แม็คมานามาน ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยเชื่อว่า เบลลิงแฮม จะถูกปฏิบัติราวกับพระราชา พร้อมกล่าวชมการทำงานของ มาดริด ที่กำลังปูทางเพื่ออนาคต

“ผมว่ามันมีบางอย่างที่ทำให้ตาส่องเป็นประกายที่ มาดริด อย่างที่รู้กัน สนามใหม่กำลังจะเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและ มาดริด ก็เริ่มรวบรวมนักเตะอายุน้อยอย่าง ออเรลิแย็ง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา” เขากล่าว

“พวกเขามีเงิน ซื้อ เบลลิงแฮม อย่างแน่นอน เพราะนับตั้งแต่คว้า เอแด็ง อาซาร์ เมื่อปี 2019 พวกเขาก็ไม่ค่อยทุ่มเงินก้อนโตคว้านักเตะดังสักเท่าไหร่ พวกเขาขายนักเตะส่วนเกินและรวบรวมเงินเพื่อซื้อนักเตะ พวกเขาคิดว่าจะได้ตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ พวกเขาจึงมีเงินเพื่อการนั้น”

“ผมคิดว่าการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด และประวัติศาสตร์ของเมืองนั้นจะเป็นอะไรที่ดึงดูด เบลลิงแฮม อย่างมาก หากมันจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้”

“หาก จู้ด เซ็นสัญญากับ มาดริด เขาจะถูกปฏิบัติเยี่ยงราชา และจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรที่มีนักเตะหนุ่มก้าวขึ้นมา แม้ผมยังคิดว่า ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาริม เบนเซม่า จะได้รับสัญญาใหม่ ถึงจะเป็นปีเดียวก็ตาม”

“พวกเขากำลังสร้างอนาคตและการเติม เบลลิงแฮม เข้าไปในกลุ่มนักเตะหนุ่มที่มีอยู่แล้วก็แสดงให้เห็นว่า พวกเขาดำเนินการได้ยอดเยี่ยม”