แอตมาดริด โคตรดุ! เรียงหน้ายิง ถล่ม ราโย หมดสภาพ 7-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ กับ แอตเลติโก้ มาดริด  ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเญกาส ในศึก ลา ลีกา  (สเปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566

เกมนี้ ราโย บาเยกาโน่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สโตล ดิมิทริเยฟสกี้,อิซี่ ปาลาซอน,อัลบาโร่ การ์เซีย,ราอูล เดอ โทมัส และ ออสการ์ เตรโฆ่

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,อักเซล วิตเซล,ซาอูล ญิเกซ,ยานนิค คาร์ราสโก้ และ เมมฟิส เดปาย เป็นต้น 

นาทีที่ 2 แอตมาดริด ขึ้นนำ 1-0 

โอกาสครั้งแรกในเกม แอตมาดริด ก็ทำประตูได้ทันที จากจังหวะที่ เดปาย ไหลให้ เด ปอล หยอดบอลต่อให้ กรีซมันน์ หลุดเข้าไปซัดโล่งๆในกรอบ ส่งบอลตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 16 แอตมาดริด 2-0 

แอตมาดริด บุกมาได้ลูกที่สองค่อนข้างไว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ซาอูล ได้ช่องเปิดเข้าเขตโทษแล้ว อาริดาเน่ ดันสกัดผิดเหลี่ยมบอลไปเข้าทาง เดปาย จิ้มโล่งๆ ดิมิทริเยฟสกี้ หมดสิทธิ์เซฟ

นาทีที่ 36 แอตมาดริด 3-0 

แอตเลติโก้ มาดริด บุกมาได้ประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ เด ปอล มองยาวแล้วแทงทะลุช่องให้ โมลิน่า แตะบอลเข้าไปยิงลอดขา ดิมิทริเยฟสกี้ ในกรอบเขตโทษ เข้าประตูไปแบบนิ่มๆ  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

ราโย บาเยกาโน่ – 0 

แอตเลติโก้ มาดริด – 3 

นาทีที่ 73 แอตมาดริด 4-0 

ราโย แนวรับยังไม่ฟื้น โดนตราหมียิงประตูเพิ่มได้อีกแล้ว เป็นจังหวะที่ ซาอูล เบิ้ลทีเดียวให้ โมราต้า วิ่งฉีกแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปยิงเล่นทางหนีมือ ดิมิทริเยฟสกี้ ตุงตาข่าย 4-0

นาทีที่ 79 แอตมาดริด 5-0 

ได้ลูก4ไม่นาน ประตูที่ 5 ของ แอตมาดริด ก็มาตามนัด จากจังหวะที่ ดิมิทริเยฟสกี้ เตะเปิดเกมไม่ดี บอลไปเข้าทาง คอร์เรอา จัดการชิพบอลย้อนศร เข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 84 แอตมาดริด 6-0 

ทีมเยือนยังไม่หยุดยิง ประตูที่ 6 ตามมาติดๆ เป็นจังหวะที่ คอร์เรอา จ่ายให้ โมราต้า วิ่งสอดเข้าไปรับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะเอียงตัวยิงด้วยซ้าย ส่งบอลหนีมือ ดิมิทริเยฟสกี้ เสียบเสาไกลตุงตาข่าย 

นาทีที่ 86 แอตมาดริด 7-0 

เกมรับ ราโย โคม่าหนักพวกเขามาโดน แอตมาดริด ยิงลูกที่7 จนได้ จากจังหวะที่ ซามูเอล ลิโน่ ตัดบอลตรงกลางสนาม แล้วเลือกจ่าย โมราต้า แปะต่อให้ ญอเรนเต้ ที่ยืนโล่งกว่าได้จบสกอร์ ส่งบอลพุ่งหนีมือ ดิมิทริเยฟสกี้ ปิดกล่อง 7-0  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

ราโย บาเยกาโน่ แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด  0 – 7