โมราต้า ซัดโทน! แอตมาดริด เปาปากเฉียนชนะ กรานาดา 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กรานาดา กับ แอตเลติโก้ มาดริด  ที่สนาม เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม 2567

เกมนี้ กรานาดา จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ออกุสโต้ บาตัลล่า,เคราร์ด กุมเบา,กอนซาโล่ บีญาร์,เมียร์โต้ อูซูนี่ และ ลูคัส โบเย่

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 ที่คุ้นเคย นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,อักเซล วิตเซล,ซาอูล ญิเกซ,อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

ต้นเกมเป็น กรานาดา ที่ได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ ซาวิช สกัดบอลพลาดหน้าเขตโทษไปเข้าทาง โบเย่ ได้วางเท้ายิงด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลสุดท้ายหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 28

แอตมาดริด มีลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่  ริเกลเม่ ครอสบอลจากริมเส้นเข้ากลางให้ โมราต้า เทคตัวโมห่ง แต่บอลเบาเกิน ลอยเข้ามือ บาตัลล่า ยืนรับเข้าซองสบาย 

นาทีที่ 39 

ท้ายครึ่งแรก กรานาดา เกือบทำประตูได้จากจังหวะที่ ซานเชซ ไหลให้ กุมเบา เติมมายิงที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดยังไม่ตรงกรอบเฉี่ยวเสาไกลออกหลัง น่าเสียดาย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กรานาดา – 0 

แอตเลติโก้ มาดริด – 0 

นาทีที่ 49 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน แอตมาดริด ก็บุกมาทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่  ลิโน่ พลิ้วหนีตัวประกบลากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนจะเลือกยิงด้วยตัวเอง แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ บาตัลล่า ปัดทิ้งได้

นาทีที่ 54 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แอตเลติโก้ มาดริด บุกมานำ กรานาดา จนได้ จากจังหวะที่ กรีซมันน์ ขึ้นเกมทางขวา ก่อนได้ช่องครอสเข้าเขตโทษให้ โมราต้า โหม่งเสียบเสาไกล ใส่สกอร์ให้ทีมออกนำ 1-0 

นาทีที่ 77 

ช่วงท้ายเกม กรานาด้า เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูบอลขลุกขลิกไปมา สุดท้ายไปเข้าทาง  อาเรโซ่ ได้ซัดจ่อๆ แต่ด่านสุดท้ายยังมี วิตเซล ตามมาสกัดทิ้งจากเส้นได้เฉยเลย ทำให้สกอร์คู่นี้ยัง 1-0 เท่าเดิม 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กรานาดา แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด  0 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET