โรม่า ผิดฟอร์ม! บุกพ่าย สลาเวีย ปราก หมดสภาพ 2-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สลาเวีย ปราก กับ โรม่า ที่สนาม  ฟอร์จูน่า อารีน่า ในศึก ยูโรปา ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ สลาเวีย ปราก จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อาเลส มันดูส,ออสการ์ ดอร์ลี่ย์,มอจมีร์ ชีติล,วาคลาฟ ยูเรคก้า และ ลูคัส โปรโวด

ขณะที่ โรม่า จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มิเล่ สลิวาร์,เอโดอาร์โด้ โบเว่,สเตฟาน เอล ชาราวี่,อันเดรีย เบล็อตติ และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น 

นาทีที่ 2 

นาทีแรกของการแข่งขัน เป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นประตูก่อนตามคาด จากจังหวะที่ ออสการ์ ดอร์ลี่ย์ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลาง ซาฟีดิส ได้ตวัดยิงเร็วในกรอบ แต่บอลสุดท้ายโด่งข้ามคาน 

นาทีที่ 10 

โรม่า หวิดเสียประตูอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่ ชีติล สบโอาสโขกต่อให้ ยูเรคก้า ได้วางเท้าแปเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ แต่บอลเบาไป สวิลาร์ ทิ้งตัวรับลูกนี้ไม่ยาก

นาทีที่ 25 

สลาเวีย บุกต่อ คราวนี้เป็นจังหวะที่ ซาฟีริส เลือกเปิดบอลเข้าในให้ ซีติล เอาลงพื้นดีแล้ว แต่จังหวะต่อเนื่องในกรอบ 6 หลา เจ้าตัวดันไม่ละเอียดพอ สับไกลูกนี้ลอยโด่งข้ามคานออกหลัง น่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สลาเวีย ปราก – 0 

โรม่า – 0 

นาทีที่ 50 สลาเวีย ปราก ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มครึ่งหลัง สลาเวีย เดินหน้าบุกทันที โปรวอด ครอสจากริมเส้นเข้าเขตโทษ มาโซพุสต์ พุ่งโหม่งทีแรกติดเซฟ สวิลาร์ แต่ ชีติล ยังตามเก็บได้ที่สุดเส้นหลัง ก่อนเลือกตบเข้ากลางอีกทีให้ ยูเร็คก้า แปเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 56

โรม่า แก้เกมดี เกือบตีเสมอได้ทันทีเหมือนกัน  จากฟรีคิกริมเส้นของ ปาเรเดส ที่เปิดข้ามแนวรับให้ มันชินี่ โหม่งที่เสาแรก หลุดกรอบนิดเดียว

นาทีที่ 75 สลาเวีย ปราก 2-0 

โรม่า พลาดโดน สลาเวีย บวกลูกสองเพิ่มอีกจนได้ จากจังหวะที่ ดอร์ลี่ย์ โยกหาเหลี่ยมซัดไกลจากแถวสอง ส่งบอลพุ่งแรง โค้งหนีมือ สวิลาร์ ตุงตาข่าย ชนิดที่ว่าบินมาปัดยังไงก็ไม่ทัน 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สลาเวีย ปราก ชนะ โรม่า  2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET