ใบแดงฝั่งละคน!! สลาเวีย ปราก ดวลเดือด เฉือนชนะ พานาธิไนกอส 2-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สลาเวีย ปราก กับ พานาธิไนกอส ที่สนาม เอเดน อารีน่า  ในศึก ยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สลาเวีย ปราก จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดย นักเตะชุดหลักของทีมที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ อย่าง โทมัส โฮลส์,ดาวิด โดเดรา,ปีเตอร์ โอลายินก้า,อีวาน ชรานซ์ และ ไอแฮม อูโซว

ขณะที่ พานาธิไนกอส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมเหมือนกันเลย ไม่ว่าจะเป็น อัลแบร์โต บริญโญลี,ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา,รูเบน มาร์โมล,ดิมิทริส คูร์เบลิส และ อดัม เชริน

นาทีที่ 12

โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกในเกม ตกเป็นของทีมเยือน จากจังหวะที่ เซบาสเตียน ปาลาซิโอส เก็บบอลได้นอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะหลอกยิง แล้วแตะทีเดียว หลุดเข้าไปจบสกอร์ด้านใน แต่บอลสุดท้ายดันไปตรงตัวติดเซฟ อเลช มันดูส นิดเดียว 

นาทีที่ 38

เจ้าบ้านได้จบลูกนี้ เกือบเป็นประตูเหมือนกัน จากจังหวะที่ กองหลังของ พานาธิไนกอส เคลียร์ไม่ขาด บอลลอยไปตกใส่เท้า อีวาน ชรานซ์ แต่งบอลหาช่องยิง ก่อนจะหวดด้วยเท้าขวาเต็มแรง บอลพุ่งเข้ากรอบก็จริง แต่ปัญหาคือ อัลแบร์โต บริญโญลี บินเซฟได้เฉย

นาทีที่ 45+2 สลาเวีย ปราก ขึ้นนำ 1-0

หลักเฉียนจะได้ประตูอยู่หลายที ในที่สุดเจ้าบ้าน ก็มาได้ประตูออกนำสมใจ จากจังหวะที่แนวรับของ พานาธิไนกอส สะกัดลูกแตะมุมไม่ขาด บอลลอยไปเข้าทาง อีวาน ชรานซ์ ได้โขกตามน้ำ บริญโญลี เซฟจังหวะนี้ได้ก็จริง แต่บอลก็ยังลอยไปเข้าทาง อีวาน ชรานซ์ ซ้ำอีกที คราวนี้เจ้าตัวเลยวอลเลย์ สวนเข้าไปใหม่ ตุงตาข่ายทันที  

หมดครึ่งเวลาแรก 

สลาเวีย ปราก – 1 

พานาธิไนกอส – 0

นาทีที่ 48

เป่านกหวีดเริ่มครึ่งหลังได้แปปเดียว สลาเวีย ปราก ก็มีลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ โทมัส โฮลส์ กระชากบอลหนีตัวประกบจากกลางสนามได้ ก่อนจะเลี้ยงขึ้นหน้าไป จ่ายต่อให้ ปีเตอร์ โอลายินก้า ตวัดยิงเร็วนอกกรอบทันที แต่น่าเสียดายลูกนี้เหมือนจะใส่แต่แรงอย่างเดียว ทิศทางเลยไม่ได้ หลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 56 สลาเวีย ปราก หนีห่าง 2-0

บดอยู่นาน สุดท้าย สลาเวีย ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พวกเขามาบวกสกอร์เพิ่มจนได้ จากจังหวะที่ เอเวอร์ตัน ดา ซิลวา หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงบอลชนเสา ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น โมเสส อูซอร์ ที่ตามมาซ้ำซ้ำดาบสองเข้าประตูไป อย่างสวย 

นาทีที่ 83

ทีมเยือนพยายาม เร่งเครื่องเพื่อทวงประตูคืนบ้าง แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังขาดๆ เกินๆ อยู่เหมือนเดิม อย่างลูกนี้ที่ อดัม เซริน อุตส่าพาบอลตะลุยไปถึงหน้าประตูคู่แข่งได้แล้ว แต่ เซริน ใจร้อนเกินไปหน่อย เขาเลือกก้มหน้าซัดเอง สุดท้ายบอลก็เหินข้ามคานออกหลังไม่ได้ลุ้น 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น สลาเวีย ปราก ที่ใช้โอกาสในพื้นที่สุดท้ายไม่เสียเปล่า ทำให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ พานาธิไนกอส ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-0 คว้าชัยไปครองได้ตามคาด 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet