ไบรท์ตัน ต้านไม่ไหว! บุกพ่าย โรม่า 4-0 งานหนักเลกสอง 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โรม่า กับ ไบรท์ตัน  ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในศึก ยูโรปา ลีก  (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567

เกมนี้ โรม่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไมล์ สวิลาร์,เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า,ไบรอัน คริสตานเต้,โรเมลู ลุกากู และ สเตฟาน เอล ชาราวี่

ขณะที่ ไบรท์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เจสัน สตีล,ปาสคาล โกรส,บิลลี่ กิลมอร์,ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ และ ไซมอน เอดิงกร้า เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

เริ่มเกมแค่สามนาที ไบรท์ เกือบเสียประตูก่อน จากจังหวะที่แนวรับของทีมไปปล่อยให้ ลูกากู มีพื้นที่ได้โขกจ่อๆ ในเขตโทษ แต่โชคยังดีบอลสุดท้ายตรงตัว เจสัน สตีล ปัดบอลข้ามคานออกไปได้

นาทีที่ 13 โรม่า ขึ้นนำ 1-0 

โรม่า บุกหนักจนสามารถพังประตูแรกจนได้ จากจังหวะที่ ปาเรเดส จ่ายทะลุช่องให้ ดีบาล่า หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะบอลหนี สตีล ก่อนจะเลือกซัดมุมแคบเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 43 โรม่า 2-0 

ช่วงท้ายครึ่งแรก โรม่า บุกมาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ ลูอีส ดังค์ กะจังหวะเอาบอลลงพลาด สุดท้ายโดน ลูกากู ฉกเอาบอลไปครอง กระชากเดี่ยวหลุดเข้าไปยิงล่อเป้าส่งบอลซุกก้นตาข่ายแบบคมกริบ สตีล หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

โรม่า – 2 

ไบรท์ตัน – 0 

นาทีที่ 57 

กลับมาต่อครึ่งหลังสักพัก โอกาสแรกก็ตกเป็นของ ไบรท์ตัน จากจังหวะที่ ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ เปิดบอลมาหน้าประตูให้ เวลเบ็ค ตวัดยิงตามน้ำ แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ ไมล์ สวิลาร์ รับเข้าซองไม่มีปัญหา  

นาทีที่ 64 โรม่า 3-0 

ไบรท์ตัน พลาดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ เอลชาราวี่ เลือกครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตูให้ มันชินี่ สไลด์ตัวยิงในกรอบ6หลา ส่งบอลพุ่งหนีมือ เจสัน สตีล ตุงตาข่ายไม่ล้ำหน้า 

นาทีที่ 68 โรม่า 4-0 

เพิ่งได้ลูกสามไม่นาน โรม่า บุกมายิงประตูที่4ได้ต่อเลย จากจังหวะที่ ชาราวี่ ใช้ความเร็วตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลัง ก่อนจะดีดเข้ามาหน้าประตูให้ คริสตานเต้ เทคตัวโหม่งระยะเผาขน ตุงตาข่ายใส่สกอร์ 4-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

โรม่า ชนะ ไบรท์ตัน  4 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET