กระทิง หวิดดับอนาถ! โชคดีได้ มาร์ติเนซ โขกเซฟทีม ไล่เจ๊า สาธารณรัฐ เช็ก 2-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สาธารณรัฐ เช็ก  ที่เตรียมเปิดสนาม  ซิโนโบ สเตเดี้ยม ดัลลาร่า  ต้อนรับการมาเยือนของ สเปน ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สาธารณรัฐ เช็ก จะมาในระบบ 3-4-3 นำโดยด่าวเด่นของทีมทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น โทมัส วาชลิค,โทมัส ซูเช็ค,ยาน คุชต้า,ยาคุบ เปเซ็ค และ วลาดิเมียร์

ขณะที่ สเปน จะมาสู้ในระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมเล่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ดานี่ การ์บาฆาล,เอริค การ์เซีย,ดานี่ โอลโม่ ,ปาโบล ซาราเบีย และ โกเก้ เป็นต้น 

นาทีที่ 4 เช็ก เปิดก่อน 1-0 

เริ่มเกมมาก็ปาดเหงื่อก่อนเลยสำหรับ สเปน เพราะโดน เช็ก บุกมานำ 1-0 จากจังหวะที่ คูฟาล จ่ายทีเดียวจากแดนตัวเองทะลุช่องไปถึง คุชต้า หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนจะกระชากบอลไปทางขวา แล้วปาดเข้ากลางให้ เปเซ็ค วิ่งมาแปตามน้ำ ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 27 

สเปน ที่รูปเกมดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ ราอูล เด โตมาส ได้บอลหลุดไปทางกราบขวา ก่แนตวัดยิงเร็วทันที บอลติดบล็อกแนวรับของ เช็ก กระเด้งมาเขเาทางปืนของ ซาราเบีย หวดด้วยซ้ายตามน้ำไปอีกที บอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว 

นาทีที่ 41 สเปน ตีเสมอ  1-1 

ก่อนหมดเวลา 4นาที สเปน ก็มาตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ แนวรับของ เช็ก เคลียร์บอลหน้าประตูไม่ดี โรดรี้ ดักบอลแถวสองได้ ก่อนจะไหลต่อให้ กาบี้ ในกรอบเขตโทษจับแล้วแปด้วยซ้าย ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย สเปน ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 แต่ทีมเยือนที่ครองบอลได้มากกว่า 60% จริงๆแล้วควรทำได้ดีกว่านี้ ก็คงต้องรอดูครึ่งหลัง ว่า สเปน จะแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายได้หรือไม่

นาทีที่ 62 

 สเปน เกือบได้ประตูแซงนำ หลังจากบดอยู่พักใหญ่ จากจังหวะที่ อเซนซิโอ้ ได้บอลหลุดไปทางซ้าย ด้านหน้าไม่มีตัวประกบด้วย เจ้าตัวเลยได้ลองส่องไกลเต็มข้อ บอลพุ่งผ่านมือของ วาชลิค ไปแล้วด้วย แต่จังหวะสุดท้าย ดันไปชนเสาปลิ้นออกหลังนิดเดียว

นาทีที่ 66 เช็ก แซงนำ 2-1 

ทำไม่ได้ ก็ต้องโดนเองตามสูตร เช็ก มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ แชร์นี่ ได้บอลตรงกลางสนาม ก่อนจะแทงทะลุช่องให้ คุชต้า หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพบอลข้ามหัว ซิมอน อย่างเลือดเย็น เช็ก 2 สเปน 1 

นาทีที่ 90 สเปน ตามตีเสมอ 2-2 !!

สเปน ไม่ยอม ก่อนทดเจ็บ พวกเขามาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ อเซนซิโอ้ บรรจงเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ มาร์ติเนซ โหม่งในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนคานกระเด้งเข้าประตู วาชลิค พยายามเนียนปัดบอลทิ้ง แต่กรรมการ ได้รับสัญญาณว่า ลูกบอลมันข้ามเส้นไปแล้ว สเปน เลยตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมกินกันไม่ลง สุดท้ายเลยจบด้วยผลเสมอ  แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ตามระเบียบ 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet