คาโตลิกา ไร้ทางสู้ ! บุกไปพ่าย เซาเปาโล หมดสภาพ 4-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เซาเปาโล ที่เตรียมเปิดสนาม เอสตาจีอูดูโมรุงบี  ต้อนรับการมาเยือนของ คาโตลิกา ในศึก ซูดาเมริกาน่า (อเมริกาใต้) เมื่อวันศุกร์ดีที่ 8 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เซาเปาโล จะมาเล่นในระบบ 3-4-1-2 นำโดยแกนหลักของทีมเหมือนนัดล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แจนเดรย์,ดิเอโก กอสตา,เลโอ เปเล่,กาเบรียล เนวิส,อิกอร์ โกเมส และ เอแดร์ มาร์ตินส์

ขณะที่ คาโตลิกา จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยเสาหลักหน้าคุ้น อย่าง เซบาสเตียน เปเรซ,ฟาเบียน โอเรลยาน่า,บรันโก้ อัมปวยโร่,ดิเอโก วาเลนเซีย และ เฟร์นันโด ซัมเปดรี เป็นต้น 

นาทีที่ 7 

คาโตลิกา ได้ทักทายก่อนเกือบได้จบสกอร์ จากจังหวะที่ คริสเตียน กวยวาส ดีดบอลทีเดียวจากลางสนาม ทะลุช่องให้ เฟร์นันโด ซัมเปดรี แต่จังหวะที่กำลังจะเกี่ยวบอลไปเล่นนั้น เขาโดน เจา มิรานด้า พุ่งมาสไลด์ดักเอาไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 14 เซาเปาโล ขึ้นนำ 1-0

 เซาเปาโล ที่เริ่มตั้งเกมได้แล้ว ก็ขึ้นนำ 1-0 ได้ทันที จากจังหวะที่ แพทริก กระชากบอลไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะปาดเรียดย้อนหลังให้ ลูเซียโน เนวิสวิ่งมาซัดนอกกรอบแบบไม่จับ บอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 45 เซาเปาโล หนีห่าง 2-0

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าบ้านก็มาบวกสกอร์เป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดิเอโก วาเลนเซีย โดนจับแฮนด์บอล ในกรอบเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษของ เซาเปาโล ทันที และก็เป็น เอแดร์ ที่สังหารลูกนี้เจ้าไปไม่มีพลาด 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เซาเปาโล – 2

คาโตลิกา – 0 

นาทีที่ 59 เซาเปาโล 3-0

เริ่มครึ่งได้ไม่ถึง15นาที เซาเปาโล่ ก็ทำประตูหนีห่างได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ แพททริค เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนเปิดยัดไปตรวกลาง บอลผ่านหน้าประตูเลยไปถึง เจา มอร์เรรา วิ่งมาแปโล่งๆ แบบไม่มีตัวประกบ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 81 เซาเปาโล ได้ลูก 4

เซาเปาโล บวกสกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว นำห่าง 4-0 จากจังหวะที่ อัลเมด้า เมนดอนก้า ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ลากตัดเข้ากลาง จ่ายต่อให้ ลูเซียโน่ ที่ยืนหันหลังให้ประตูจับบอล แล้วเบิ้ลคืนให้ เมนดอนก้า วิ่งมาจบด้วนขวาแบบหักข้อ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ

นาทีที่ 88 คาโตลิกา ตีไข่แตก 4-1 

ก่อนหมดเวลา ทีมเนือนมาได้ประตูตีไข่แตกเป็นรางวัลปลอบใจ จากจังหวะที่ เฟร์นันโด ซัมเปดรี มีโอกาสพาบอลหลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ  แต่เจ้าตัวดันยิงไปติดบล็อก ยังดีที่บอลสุดท้ายไปเข้าทาง กานา วิ่งมาซ้ำดาบสอง ช่วยให้ทีมตีไข่แตกได้สำเร็จ 

หมดเวลาแข่งขัน เป็น เซาเปาโล ที่เปิดบ้านเอาชนะ คาโตลิกา ไปแบบชิลๆ ด้วยสกอร์รวม 4-1 เซาเปาโล ผ่านเข้ารอบต่อไป ได้ตามคาด 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet