ตราหมี ผิดฟอร์ม!! บุกพ่าย ลาส พัลมาส 2-1 ชวดนำฝูง

 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลาส พัลมาส กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ ลาส พัลมาส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-5-1 นำโดยแกนหลักขาประจำ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร่ บาเญส,คิริยัน โรดริเกซ,อัลแบร์โต้ โมเลโร่,มาร์วิน และ มูเนียร์ เอฃ ฮัดดาดี้

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยาน โอบลัค,ปาโบล บาร์ริออส,โรดริโก้ เด ปอล,อัลบาโร่ โมราต้า และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

ช่วง10นาทีแรก เจ้าบ้านทำได้ดีกว่า มีโอกาสลุ้นประตูก่อนด้วย จากจังหวะที่ ฆาบี้ มูญอซ จ่ายบอลออกซ้ายให้ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ ตวัดยิงเร็วในกรอบส่งบอลพุ่งตรงตัว ยาน โอบลัค นิดเดียว 

นาทีที่ 15 

โอกาสแรกของ แอตมาดริด เป็นจังหวะที่ โกเก้ จ่ายให้ บาร์ริออส แตะบอลหนีตัวประกบหลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังพุ่งไม่หนีมือ อัลบาโร่ บาเญส รับไม่ยาก

นาทีที่ 37 

แอตมาดริด พยายามบุกต่อ จนได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ บาร์ริออส จ่ายให้ เดอ ปอล โยกหนีตัวประกบนอกเขตโทษ แล้วเลือกก้มหน้าซัดเอง บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ อัลบาโร่ บาเญส ยืนตำแหน่งดีปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังไปได้ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลาส พัลมาส – 0 

แอตเลติโก้ มาดริด – 0 

นาทีที่ 51 ลาส พัลมาส ขึ้นนำ 1-0 

กลับมาต่อครึ่งหลัง ลาส พัลมาส พลิกล็อคเป็นฝ่ายขึ้นนำ แอตมาดริด ได้เฉย จากจังหวะที่ แนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ขาด โดน อัลแบร์โต้ โมเลโร่ ใช้ลูกขยันตามไปเล่นไม่ปล่อยให้บอลออกหลัง ทำให้มีพื้นที่มีเวลา เลือกจ่ายยัดเข้ากลางยัดใส่เท้า กิเรียน โรดริเกซ แทปอินโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตู 

นาทีที่ 75 ลาส พัลมาส 2-0

แอตมาดริด ยังไม่ฟื้น พวกเขาโดนเจ้าบ้านทำสกอร์หนีห่างเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ เเย่งบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนเห็นช่องแทงทะลุให้ รามิเรซ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ ยาน โอบลัค ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 83 แอตเลติโก้ มาดริด ตีไข่แตก 2-1 

เกมยังไม่จบเมื่อ แอตมาดริด ยิงประตูกลับสู่เกมได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โรดริโก้ ริเคลเม่ ครอสบอลทางขวามาเข้าทางปืน โมราต้า ที่เบียดชนะ ซาอูล โคโค่ แปจ่อๆ เข้าไป ใส่สกอร์ไล่มาเป็น  2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลาส พัลมาส ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET