บราซิล จบไม่ลง! โดน เวเนซุเอลา ตามเจ๊าท้ายเกม 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บราซิล กับ เวเนซุเอลา ที่สนาม อาเรน่า ปานตานาล ในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ (ทีมชาติ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566

เกมนี้ บราซิล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยสตาร์ดังของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน,กาเบรียล มากัลเญส,คาเซมิโร่,บรูโน่ กีมาเรส,วินิซิอุส จูเนียร์ และ เนย์มาร์

ขณะที่ เวเนซุเอลา จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ราฟาเอล โรโม่,ยานเคล เอร์เรร่า,เซร์คิโอ คอร์โดวา,โทมัส รินคอน และ ซาโลมอน รอนดอน เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

บราซิล ได้โอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ วินิซิอุส จ่ายให้ เนย์มาร์ จับบอลในกรอบ แล้วเลือกยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งตรงเข้ากลางประตู ร้อนถึง โรโม่ ต้องออกแรงเซฟตั้งแต่ต้นเกม 

นาทีที่ 13 

เจ้าบ้านบุกต่อเนื่อง จังหวะนี้ก็น่าได้ประตู จากการประสานงานของคู่เดิม วินิซิอุส จ่ายให้ เนย์มาร์ สับไกลจากนอกเขต บอลพุ่งแรงน่ากลัว แต่ลูกนี้เหินข้ามคานออกหลังไป นิดเดียว

นาทีที่ 39 

ท้ายครึ่งแรก บราซิล มีลุ้นทำประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ คาเซมิโร่ ที่ได้ลองส่องไกลเหมือนเพื่อนบ้าง บอลพุ่งเรียดทิศทางดีด้วย แต่ โรโม่ ไม่เสียสมาธิ ล้มตัวเซฟได้ไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บราซิล – 0 

เวเนซุเอลา – 0 

นาทีที่ 50 บราซิล ขึ้นนำ 1-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่กี่นาที บราซิล มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 สมใจจากจังหวะที่ เนย์มาร์ เปิดลูกเตะมุมเข้าลอยไปเข้าหัว กาเบรียล ได้โหม่งเต็มๆ บอลพุ่งผ่านมือ โรโม่ หมดสิทธิ์้เซฟ 

นาทีที่ 53 

บราซิล พลาดโอกาสทอง จากจังหวะที่ ยาน คูโต้ เปิดบอลเรียดจากฝั่งขวาเข้ากลางประตูให้ เนย์มาร์ วิ่งมาแปที่จุดนัดพบ แต่ซุปตาร์จากซาอุดีอาระเบีย ดันยิงข้ามคานออกหลังไปเอง ไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 85 เวเนซุเอลา ตีเสมอ 1-1 

ท้ายเกม บราซิล เสียสมาธิโดน เวเนซุเอลา ไล่ตีเสมอซะงั้น จากจังหวะที่ ซาวาริโน่ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้ เอดูอาร์ เบลโล่ ฝืนยิงท่ายากระยะเผาขนส่งบอลพุ่งผ่านมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่ายอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บราซิล เสมอ เวเนซุเอลา  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET