บาร์เซโลน่า สังเวย อเราโฆ!! เปิดรังขย่ม เซลต้า บีโก้ 3-1 เก็บสามคะแนนเต็ม พร้อมลุยแชมป์เปี้ยนลีก

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า ที่เตรียมเปิดสนาม คัมป์นู ต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ในศึก ลา ลีกา(สเปน) เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมจัดเซ็ตตัวจี๊ดลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กาบี้,เฟรงกี้ เดอ ยอง,อุสมาน เดมเบเล่ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 

ขณะที่ เซลต้า บีโก้ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-1-3-2 แผนที่พวกเขาชอบใช้เวลาเจอกับทีมใหญ่ นำโดยแข้งเสาหลักอย่าง มาติอาส ดิตูโร่,ฟราน เบลทราน,ฟรังโก้ แชร์วี และ ยาโก้ อาสปาส

นาทีที่ 14

บาร์เซโลน่า เกือบงานเข้า จากจังหวะที่ อเราโฆ่ ไปพลาดทำบอลเสียหน้าประตู โดน อาสปาส ฉกบอลไปเล่น ยังดีที่เจ้าตัวตามมาแก้ตัวสกัดทิ้งไปได้ทันก่อนที่ อาสปาส จะได้ง่างเท้ายิง 

นาทีที่ 30 บาร์เซโลน่า นับ1 !!

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรก เจ้าบ้านก็ได้ประตํขึ้นนำทันที จากจังหวะที่ เดมเบเล่ โชว์สกิลพริ้วแหวกแนวรับของ เซลต้า บีโก้ กระจุย จนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ เดปาย ยืนแปหล่อๆ หน้าประตู ส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

นาทีที่ 41 บาร์เซโลน่า นำห่าง 2-0 !!

ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เดปาย ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย แล้วได้โอกาสครอสบอลเข้าไปที่หน้าประตู กองหลังของ เซลต้า สกัดพลาดไปโหม่งตั้งให้ โอบาเมยอง ยิงด้วยซ้ายตามน้ำแบบไม่จับ บอลพุ่งแรงเสียบเสาไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก บาร์เซโลน่า คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด พวกเขาครองบอลได้มากถึง 74% แถมยังนำอยู่ 2-0 ด้วย เชื่อเลยว่าถ้าครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ไม่ผ่อนเกมลง ประตูที่ 3-4 ต้องตามมาแน่ๆ 

นาทีที่ 48 เจ้าบุญทุ่ม ขึ้นนำ 3-0 !!

เริ่มครึ่งหลังได้ 3 นาที บาร์เซโลน่า ก็ใส่สกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เดมเบเล่ เลี้ยงบอลขึ้นเกมทางฝั่งขวา ก่อนจะไหลตามช่องให้ โอบาเมยอง หลุดเข้ายิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ  บอลพุ่งแรงเข้ากลางประตูไปอย่างสวยงาม มาติอาส ดิตูโร่ หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 50 เซลต้า ตีไข่แตก 3-1 !!

แต่แล้วทำไปทำมา บุกเพลินๆ บาร์เซโลน่า ก็โดนตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ สเตเก้น ออกบอลพลาดหน้าประตู กัลญาร์โด้ ที่ดักบอลได้ เลยตบย้อนเข้ากลางประตู ให้ อาสปาส วิ่งมาซัดเข้าไปไม่มีเหลือซาก

นาทีที่ 64 

จังหวะนี้เกมหยุดไปนานหลายนาทีเลย เพราะทีมแพทย์ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลให้ อเราโฆ่ ที่หมดสติไป จากการที่ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ถึงขึ้นที่ว่าต้องเรียกรถพยาบาลมาพาตัวออกไปจากสนาม กันเลยทีเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน สุดท้ายทั้งสองทีมก็ทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ เกมค่อนข้างอืด เจ้าบ้านเน้นเคาะบอล ส่วนทีมเยือนก็ไล่ไม่จน จบ 90 นาที บาร์เซโลน่า จึงคว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม3-1 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet