ฟลิค คุมทีมแพ้นัดแรก!! เยอรมัน ไล่ไม่ทัน พ่าย ฮังการี คาบ้าน 1-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน กับ ฮังการี ที่สนาม เรดบูล อารีน่า  ในศึก ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เยอรมัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดย แกนหลักขาประจำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเก้น,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,โยชัว คิมมิช,แซร์จ กนาบรี้ และ ทิโม แวร์เนอร์

ขณะที่ ฮังการี จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นหน้าคุ้นของทีมอย่าง ปีเตอร์ กูลาคชี่,อดัม ลัง,อัตติล่า ฟิโอล่า,อันดราส เชเฟอร์ และ อดัม ซาไล เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

ฮังการี ช่วงต้นเกมดูคึกคักกว่า มีจังหวะบุกขึ้นมาได้จบของ อดัม ซาไล แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้าย ยังไม่ผ่านมือของ มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเก้น ที่ปัดทิ้งออกไปได้ ก่อนจะมีกองหลังมาช่วยเคลียร์ทิ้งให้ อีกทีนึง

นาทีที่ 17 ฮังการี ขึ้นนำ 1-0 

แล้วพอ ฮังการี มีโอกาสได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งครั้งแรก พวกเขาก็ไม่พลาด ได้ประตูขึ้นนำทันที จากจังหวะที่ทีมได้ลูกเตะมุม ก่อนจะโยนไปเสาแรกตามสูตรให้ อดัม ซาไล วิ่งมายิงท่ายากด้วยส้นเท้า ส่งบอลย้อยศรหนีมือ มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเก้น ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 21

เยอรมัน พอเริ่มตั้งเกมได้ พวกเขาก็มีโอกาสลุ้นทำประตูตีเสมอได้ทันที จากจังหวะที่ แนวรับของ ฮังการี เคลียร์บอลไม่ขาด บอลลอยไปเข้าทาง ซาเน่ ซัดนอกกรอบสวนเข้าไปอีกที แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายมันแรงเหินข้ามคาน ออกหลังไปคืบเดียว 

หมดครี่งเวลาแรก 

เยอรมัน – 0

ฮังการี – 1

นาทีที่ 51

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เยอรมัน แก้เกมมาดี เกือบตีเสมอได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ กุนโดกาน พาบอลขึ้นไปหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยกบอลข้ามแนวรับ ฮังการี หลุดไปถึง ซาเน่ หวดตามน้ำ แบบไม่จับ ติดเซฟ ปีเตอร์ กูลาคชี่ นิดเดียว  เยอรมัน ยังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 57 

เยอรมัน เร่งเครื่องบุกหนัก หวังจะทวงประตูคืนให้ได้ อย่างลูกนี้ก็น่าได้สุดๆ เป็นจังหวะที่ แวร์เนอร์ พักบอลหน้ากรอบเขตโทษ แล้วไหลให้ ซาเน่ สะกิดต่อให้ มุลเลอร์ แทงทะลุช่องคืน แวร์เนอร์ ตามสูตร หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ ปีเตอร์ กูลาคชี่ อย่างน่าเสียดาย เยอรมัน ยังตีเสมอไม่ได้ 

นาทีที่  87

ก่อนหมดเวลา3นาที เยอรมัน พลาดโอกาสทองอีกแล้ว จากจังหวะที่ ดาวิด เราม์ ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะสบโอกาสวางบอลยาวไปหน้าประตูให้ คิมมิช ใส่สกอร์ แต่จังหวะสุดท้าย มีกองหลังของ ฮังการี มารบกวนการยิงนิดหน่อย ทำให้ คิมมิช ยิงไม่ถนัด บอลสุดท้ายเลยหลุดกรอบออกหลังไม่ได้ลุ้น 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ฮังการี ที่บุกมาเฉือนชนะ เยอรมัน ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 1-0 เก็บสามคะแนนจากยอดทีมได้ตามเป้า