ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่ม โฟรซิโนเน 4-0! ลิ่วชน ลาซิโอ รอบรอง

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส กับ โฟรซิโนเน  ที่สนาม   อลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในศึก โคปปา อิตาเลีย (อิตาลี) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567

เกมนี้ ยูเวนตุส จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มัตเตีย เปริน,เฟเดริโก้ กัตติ,ฟาบิโอ มิเร็ตติ,เคนาน ยิลดิซ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค 

ขณะที่ โฟรซิโนเน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มิเคเล่ เชโรโฟลินี่,ลูก้า มาซซิเตลลี่,ลูก้า การ์ริตาโน่,อาริยอน อิบราฮิโมวิช และ ไคโอ จอร์เก้ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมไม่ทันไร ยูเวนตุส ก็เป็นฝ่ายขึ้นนำ โฟรซิโนเน ไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แนวรับทีมเยือนพลาดไปทำฟาวล์ใส่ มิเร็ตติ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินจึงไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น  มิลิค ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 25 

ม้าลาย เกือบทำประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ มิเร็ตติ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนได้ช่องลากตัดเข้าเขตโทษ ง้างเท้ายิงยัดเสาแรก แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ  เชโรโฟลินี่ ที่ทิ้งตัวขวางไว้ได้ทัน

นาทีที่ 38 ยูเวนตุส 2-0 

แต่แล้วประตูที่สองของ ยูเวนตุส ก็มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ แม็คเคนนี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ มิลิค พักอกตวัดยิงเร็วระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่ายง่ายๆ 2-0 

หมดครี่งเวลาแรก (HT)

ยูเวนตุส – 2 

โฟรซิโนเน – 0 

นาทีที่ 46 

กลับมาต่อครึ่งหลัง ยูเวนตุส มีลุ้นทำประตูเลยทันที จากจังหวะที่  คอสติช เติมเกมทางซ้าย แล้วเลือกปาดเรียดเข้ากลางให้  แม็คเคนนี่ ยิงตามน้ำแบบไม่จับ แต่บอลสุดท้ายโดน เชโรโฟลินี่ ปัดทิ้งออกหลังไป น่าเสียดาย 

นาทีที่ 48 ยูเวนตุส 3-0 

แต่อีกไม่กี่อึดใจ โฟรซิโนเน ก็มาเสียประตูให้ ยูเวนตุส อยู่ดี จากจังหวะที่แนวรับจ่ายบอลพลาดหน้าบ้านตัวเอง โดน โลคาเตลลี่ ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ มิลิค เลือกมุมซัดโล่งๆ ผ่านมือ เชโรโฟลินี่ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 61 ยูเวนตุส 4-0 

ยูเวนตุส บุกมาได้ประตูปิดกล่อง 4-0  จากจังหวะที่ แม็คเคนนี่ วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ ยิลดิซ สอดเข้าไปกระโดดยิงท่ายากส่งบอลพุ่งกระดอนพื้นเข้าประตู  เชโรโฟลินี่ หมดสิทธิ์เซฟอีกแล้ว 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ยูเวนตุส ชนะ โฟรซิโนเน  4 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET