ราชัน เกือบขิต! จู๊ดรับบทฮีโร่ขี่ม้าขาว ยิงประตูชัยท้ายเกม 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้  กับ เรอัล มาดริด  ที่สนาม อบานก้า บาไลโดส ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566

เกมนี้ เซลต้า บีโก้ จะมาเล่นด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยแกนหลักชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อิบัน บีญาร์,อูไน นูนเญซ,ลูก้า เด ลา ตอร์เร่,ยาโก้ อัสปาส และ ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น 

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า,ฟราน การ์เซีย,ออเรลิยอง ชูอาเมนี่,จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ บัลเบร์เด้ ได้บอลจาก โรดรีโก้ ก่อนได้ช่องยิงยัดเสาแรก แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ติดเซฟปลายมือ บีญาร์ นิดเดียว 

นาทีที่ 17

เซลต้า มีโอกาสได้เอาคืนบ้าง จากจังหวะที่ มินเซก้า ทำชิ่ง 1-2 กับ อัสปาส  ก่อนจะทะลุหลุดเข้าไปยิงในกรอบฝั่งซ้าย แต่ลูกนี้ เกป้า ยังไม่หลง ล้มตัวตะครุบบอลได้ทันเวลา

นาทีที่ 45 

ช่วงท้ายครึ่งแรก เซลต้า มีลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ บับบ้า เลี้ยงบอลหลบ การ์บาฆาล จนมีพื้นที่ได้ลองส่องไกลนอกเขต แต่บอลที่ยิงออกไปมันโค้งไม่พอ ถากเสาออกหลังไปนิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เซลต้า บีโก้ – 0

เรอัล มาดริด – 0 

นาทีที่ 62 

ครึ่งหลังโอกาสจะแจ้งครั้งแรก ตกเป็นของ มาดริด จากจังหวะที่ โรดรีโก้ เปิดเข้ากลางให้ โฆเซลู ข้ามหลอก บอลหลุดไปถึง เบลลิงแฮม ปาดต่อให้ บัลเบร์เด้ วิ่งหน้าตั้งมายิงไกลเต็มแรง แต่ทิศทางมันไม่ได้ สุดท้ายบอลหลุดกรอบออกหลัง 

นาทีที่ 70

เป็นโอกาสอีกครั้งของ เซลต้า บีโก้ เป็นจังหวะที่ ซานเชซ เปิดยาวไปเข้าทาง อัสปาส ได้พลิกบอลหนีตัวประกบหลุดเข้าไปยิงในกรอบฝั่งขวา แต่ยังไม่ผ่านมือ เกป้า ที่ช่วยทีมเซฟประตูได้อีกแล้ว 

นาทีที่ 82 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด  บุกมาทำประตูขึ้นนำได้สมใจ จากจังหวะที่  บัลเบร์เด้ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ โฆเซลู สะกิดชงให้ เบลลิงแฮม โหม่งตามน้ำจ่อๆ ในกรอบ 6 หลา ส่งบอลตุงตาข่าย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

เซลต้า บีโก้ แพ้ เรอัล มาดริด  0 – 1