สุดจืดชืด!! โชนัน เบลมาเร่ เท้าบอด เล่นในบ้านจบเจ๊า อวิสปา 0-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่  ที่เตรียมเปิดสนาม ฮิรัตสึกะ คิวโจ  ต้อนรับการมาเยือนของ อวิสปา ฟูกุโอกะ ในศึก เจ-ลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ โชนัน เบลมาเร่ จะมาเล่นในระบบ 3-1-4-2 นำโดยแกนหลังของทีม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ส่าจะเป็น โคเซ ทานิ,ไดกิ ซูงิโอกะ,ซาโตชิ ทานากะ,มาซากิ อิเคดะ และ ยูซูเกะ เซกาว่า

ขณะที่ อวิสปา ฟุกุโอกะ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดย เสาหลักหน้าคุ้นอย่าง ทาคุมิ นางาอิชิ,ดั๊กลาส โกรลลี่,ฮิโรยูกิ แม,ชุน นากามูระ และ ลูเคียน เป็นต้น 

นาทีที่ 22

กว่าจะมีจังหวะลุ้นประตูต้องรอเกือบ 20 นาที และเป็นทีมเยือน ที่เกือบขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ทัตสึกิ นารา เปิดบอลโค้งจากริมเส้นฝั่งขวา เข้าไปหน้าประตู และเป็น ไดกิ วาตาริ ที่ได้โหม่งโล่งๆ คนเดียวหน้าประตูแบบไม่มีตัวประกบ แต่ทว่าลูกนี้ วาตาริ ดันโหม่งหลุดกรอบออกหลังไปเองเฉยเลย 

นาทีที่ 42

โชนัน บุกชุดนี้เกือบได้เรื่อง จากจังหวะที่ ไดกิ ซูงิโอกะ เปิดยาวจากแดนตัวเอง จากนั้น ยูซูเกะ เซกาว่า ที่ยืนห้อยอยู่ข้างหน้า ก็เอาบอลลงได้ ก่อนจะรีบเบิ้ลจังหวะเดียวให้ มาซากิ อิเคดะ วิ่งหน้าตั้งมากดด้วยขวาเต็มข้อ  บอลเหินข้ามคานออกหลังไปไกล ไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 45+2

ช่วงทดเจ็บ อวิสปา มาได้ลุ้นครั้งสุดท้ายจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ที่โยนเข้ามาตรงกลางแล้วเป็น ดั๊กลาส โกรลลี่ ที่โหม่งได้ แต่เหมือนว่าเจ้าตัว จะบังคับทิศทางไม่ดี บอลสุดท้ายเลยหลุดกรอบ ออกหลังไปตามระเบียบ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

โชนัน เบลมาเร่ – 0

อวิสปา ฟุกุโอกะ – 0

นาทีที่ 54 

เจ้าบ้านมาได้ลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ 

ซาโตชิ ทานากะ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ฝืนลากบอลไปจนสุดเส้นหลัง ก่อนจะตักไปหน้าประตูให้   โคกิ ทาจิ วิ่งมาวอลเลย์ตามน้ำแบบไม่จับ บอลพุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว โชนัน ยังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 59

อวิสปา จังหวะนี้น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อพวกเขาได้ลูกฟรีคิก ระยะหวังผล และก็เป็น จอร์ดี้ โครซ์ ที่เปิดโค้งเข้าไปหน้าประตู ซึ่งลูกนี้เอาจริงๆ ไม่มีใครถึงบอลเลยสักคน แต่พวกเขาเกือบมีโชค เพราะบอลมันตกพื้น เปลี่ยนทางเลี้ยวชนเสา เกือบเข้าประตูไปเหมือนกัน 

นาทีที่ 63 

อวิสปา พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ จอร์ดี้ โครซ์ ได้ครองบอล บริเวณนอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าหาตัวประกบ แล้วโยกเข้าซ้าย เปิดยัดไปหน้าประตูให้ ลูเคียน ล้มตัวโหม่งระยะเผาขน แต่บอลสุดท้ายดันแม่นคาน กระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ ตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเจ๊าแบบโนสกอร์ ไปตามระเบียบ

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet