อดนำฝูง! มาดริด กระสุนด้านจบเจ๊า ราโย 0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ราโย บาเยกาโน่ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้,ลูก้า โมดริช และ วินิซิอุส จูเนียร์

ขณะที่ ราโย บาเยกาโน่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง สโตล ดิมิตริเยฟสกี้,ฟลอริยอง เลอเฌิน,ออสการ์ บาเลนติน,อูไน โลเปซ และ ราอูล เดอ โทมัส เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

เรอัล มาดริด อดได้ประตูนำไว จากจังหวะที่ ผู้เล่นบาเลนเซีย ทำบอลเสียตรงกลางสนาม แล้วโดน บัลเบร์เด้ ลากเอาบอลไปยิงแต่ด่านสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ดิมิตริเยฟสกี้

นาทีที่ 15 

ราโย มีโอกาสได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ โมดริช จ่ายพลาดไปเข้าทาง อัลบาโร่ การ์เซีย ตัดเอาบอลครอง ก่อนลากยาวหลุดไปถึงหน้าเขตโทษ แล้วจบด้วยการสับไกด้วยซ้ายข้างถนัด แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายไม่ตรงกรอบ 

นาทีที่ 26 

เรอัล มาดริด มีลุ้นทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ โมดริช เปิดเตะมุมเข้าหัว โฆเซลู ได้โขกเต็มๆ แต่กดไม่ลง ทำบอลเหินข้ามคานออกหลัง ไม่ได้ประตู 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด – 0 

ราโย บาเยกาโน่ – 0 

นาทีที่ 52

เป็นโอกาสที่ไกล้เคียงอีกครั้งของ เรอัล มาดริด จากจังหวะที่ บัลเบร์เด้ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา เข้าไปในกรอบเขตโทษ โฆเซลู ชิงโหม่งได้ด้วย แต่ก็หลุดเสาไกลออกหลังไป ประตูแรกของเจ้าบ้านยังไม่มาตามนัด   

นาทีที่ 56

เรอัล มาดริด ได้ฟรีคิกระยะอันตราย อลาบา อาสายิงเอง ปั่นบอลพุ่งข้ามกำแพง ลูกนี้ตรงกรอบด้วยแต่ ดิมิตริเยฟสกี้ ยังยืนตำแหน่งได้ดี ปัดทิ้งออกหลังไปได้แบบ หวุดหวิด 

นาทีที่ 87 

ช่วงนาทีท้ายก่อนหมดเวลา เรอัล มาดริด ได้ลุ้นทำประตูอีกครััง จากจังหวะที่ โทนี่ โครส หยอดโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ อลาบา โถมมาโหม่งเต็มหัว แต่ ดิมิตริเยฟสกี้ ยังซุปเปอร์เซฟปัดลูกนี้ทิ้งออกไปได้ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด เสมอ ราโย บาเยกาโน่  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET