เคน เดบิวต์ ยิง+จ่าย ! เสือใต้ขยี้ เบรเมน 4-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบรเมน  กับ บาเยิร์น มิวนิค  ที่สนาม  เวเซอร์สตาดิโอน ในศึก บุนเดสลีกา  (เยอรมัน) เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566

เกมนี้ เบรเมน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-1-4-2 นำโดยแกนหลักของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยิรี่ พาฟเลนก้า,อามอส ไปเปอร์,เลโอนาร์โด้ บิตเท่นคอร์ท,มิตเชลล์ เวเซอร์ และ นิคลาส ฟุลคุรก

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง สเวน อูลไรค์,คิม มิน-แจ,เลออน โกเรตซ์ก้า,โยชัว คิมมิค และ แฮร์รี่ เคน เป็นต้น 

นาทีที่ 4 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 

เปิดฉากได้แค่ 4 นาที บาเยิร์น ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เคน จ่ายทะลุช่องให้ ซาเน่ หลุดกับดักล้ำหน้า ลากบอลเข้าไปยิงผ่านมือ พาฟเลนก้า ตุงตาข่ายง่ายๆ 

นาทีที่ 21 

บาเยิร์น มีลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ มาซราอุย ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะเลือกก้มหน้าซัดเองไม่มองใคร ส่งบอลพุ่งแรงถากเสาไกลออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่  37

ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก เคน มีโอกาสได้ง้างยิงในกรอบเขตโทษแบบจะแจ้งครั้งแรกในเกม แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ พาฟเลนก้า ที่พุ่งถูกทาง ชกบอลทิ้งออกหลังไป บาเยิร์น มิวนิค ได้แค่ลูกเตะมุม 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เบรเมน – 0 

บาเยิร์น มิวนิค – 1

นาทีที่ 74 บาเยิร์น มิวนิค 2-0 

กว่าประตูที่สองจะมาตามนัด บาเยิร์น ต้องรอนานจนถึงช่วง 15 นาทีท้ายของเกม จากจังหวะที่ เดวิส เลี้ยงบอลขึ้นหน้า ก่อนสบโอกาสเปิดเข้าในให้ แฮร์รี่ เคน วิ่งมาจบสกอร์ที่จุดนัดพบตามสูตร ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่พลาดเป้า

นาทีที่ 90 บาเยิร์น 3-0

นาทีท้ายของเกม บาเยิร์น บุกมาบวกประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ มุลเลอร์ ขึ้นเกมทางขวา ก่อนมีช่องให้จ่ายคัทแบ็ก บอลหลุดมาถึง ซาเน่ ยิงปิดบัญชีไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 90+4 บาเยิร์น มิวนิค 4-0 

ทดเจ็บนาทีท้าย บาเยิร์น ยังไม่สาแก่ใจ บุกมายิงปิดกล่องได้อีกลูกนึง จากจังหวะที่ มาธีส เทล ก้มหน้าซัดไกลในระยะทำการ ส่งบอลพุ่งแรงหนีมือ พาฟเลนก้า หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เบรเมน แพ้ บาเยิร์น มิวนิค  0 – 4