เบลลิงแฮม ซัดชัยน.90+4! ‘ราชัน’ หืดจับเบียดชนะ อูนิโอน  1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ อูนิโอน เบอร์ลิน  ที่สนาม  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน 2566

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยแกนหลักชุดเดิม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เกปา อาร์ริซาบาลาก้า,ลูคัส บาซเกซ,ลูก้า โมดริช,จู๊ด เบลลิงแฮม และ โรดรีโก้

ขณะที่ อูนิโอน เบอร์ลิน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เฟรเดริค รอนโนว์,ดิโอโก้ เลเต้,โยซิป ยูราโนวิช,เควิน เบห์เรนส์ และ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

เริ่มเกมไม่ถึงสามนาที เรอัล มาดริด ก็บุกมาได้ลุ้นประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ เบลลิงแฮม เลือกเปิดบอลเข้ากลางให้ โฆเซลู เทคตัวโหม่งในกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ฟรเดริค รอนโนว์

นาทีที่ 9 

อูนิโอน ก็มีจังหวะได้ตอบโต้ ราชันชุดขาว คืนเหมือนกัน เป็นจังหวะที่ ยูราโรวิช สปีดตามไปเปิดบอลเข้ากลางจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย จากนั้นก็เป็น เบห์เรนส์ ที่ได้โหม่ง แต่ก็โด่งข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 27 

เรอัล มาดริด บุกมาได้จบอีกครั้ง จากจังหวะที่ บาซเกซ ขึ้นเกมทางกราบขวา ก่อนจะสบโอกาสเลือกปาดเรียดย้อนหลังให้ ชูอาเมนี่ ซัดไกลนอกเขต ส่งบอลหลุดกรอบ นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด – 0

อูนิโอน เบอร์ลิน – 0 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลัง อูนิโอน เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ เบห์เรนส์ เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษ เลือกจ่ายให้ โกเซนส์ วิ่งมายิงตามน้ำแบบไม่จับ แต่คุมทิศทางไม่ได้ บอลสุดท้ายเลยพุ่งเข้าข้างตาข่าย 

นาทีที่ 54 

โอกาสของ เรอัล มาดริด ก็มีเหมือนกัน จากจังหวะที่ คามาวิงก้า วิ่งฉีกตัวประกบตามไปเอาบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดหักข้อให้ โฆเซลู ยิงยัดเสาแรกติดเซฟ รอนโนว์ นิดเดียว 

นาทีที่ 90+4 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แต่แล้วความพยายามของ เรอัล มาดริด ก็สำเร็จผล พวกเขาบุกมาได้ประตูขึ้นนำ อูนิโอน จนได้ จากจังหวะที่ วัลเวร์เด้ ยิงไกล บอลพุ่งไปแฉลบกองหลังทีมเยือนกลายเป็นดี ปลิ้นไปเข้าทางปืน เบลลิงแฮม ยืนซัดจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่พลาด

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน  1 – 0