เสมอในเวลา! โรม่า แม่นโทษเบียดชนะ เฟเยนูร์ด สกอร์รวม 4-2  ตีตั๋วเข้ารอบ UEL

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โรม่า กับ เฟเยนูร์ด  ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในศึก ยูโรปา ลีก  (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ โรม่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มิเล่ สวิลาร์,ไบรอัน คริสตันเต้,เปาโล ดีบาล่า ,โรเมลู ลูกากู และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ 

ขณะที่ เฟเยนูร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ทิมอน เวลเลนรอยเธอร์,มัตส์ วีฟเฟอร์,คัลฟิน สเตงส์,อิกอร์ ไปเชา และ ซานติอาโก้ กิเมเนซ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 เฟเยนูร์ด ขึ้นนำ 1-0 

เปิดฉากไม่ถึง 5 นาที เฟเยนูร์ด ขึ้นนำแล้ว จากจังหวะที่ ฮาร์ทมัน พาบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนเลือกเปิดเรียดเข้ามาหน้าประตูให้ นิวโคป สไลด์ตัวยิงส่งบอลไปโดนหน้าอก กิเมเนซ เปลี่ยนทางเข้าปลิ้นเข้าประตูแบบงงๆ ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 15 โรม่า ตีเสมอ 1-1 

โรม่า ใช้เวลาไม่นานก็ตามตีเสมอ เฟเยนูร์ด ได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ เอลชาราวี่ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ครองบอลโยกหลอกตัวประกบก่อนหักย้อนให้ เปลเลกรินี่ ที่ยืนโล่งอยู่ในกรอบพลิกตัวยิงเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกล ใส่สกอร์ 1-1 

นาทีที่ 20 

เฟเยร์นูร์ด เกือบแซงนำ จากจังหวะที่ ควินเตน ทิมเบอร์ ครอสบอลให้ กิเมเนซ ทิ้งตัวชาร์จในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ มิเล่ สวิลาร์ ที่ปัดลูกนี้ทิ้งข้ามคานออกไปได้ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

โรม่า – 1 

เฟเยนูร์ด – 1 

นาทีที่ 51 

ช่วงต้นครึ่งหลังเป็น เฟเยนูร์ด ที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ คัลฟิน สเตงส์ เปิดติดไซส์ก้อย บอลโค้งไปตกใส่หัว ซานติอาโก้ กิเมเนซ ได้ขวิดในกรอบ 6หลา แต่เจ้าตัวกดลูกนี้ไม่ลง บอลสุดท้ายเช็ดคานบน ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 70 

โรม่า น่าได้ประตูแซงนำสุดๆ จากจังหวะที่ เซลิค เปิดฟรีคิกเข้ามากลางประตู ดีบาล่า สลัดตัวประกบโฉบถึงบอลด้วย แต่ เวลเลนรอยเธอร์ อ่านไว้แล้ววิ่งออกมาตัดบอลทิ้งได้ทันหวุดหวิด ชนิดที่ว่า ดีบาล่า ไม่ทันได้ง้างยิง 

นาทีที่ 87

นาทีท้าย โรม่า เกือบได้เฮ จากจังหวะที่ ลูกากู ขึ้นเกมทางขวาเห็นช่องลากตัดเข้าใน ก่อนจะเลือกก้มหน้ายิงตามสูตร บอลสุดท้ายพุ่งเข้าหาประตูด้วย แต่ เวลเลนรอยเธอร์ ยังไม่พลาดบินปัดลูกนี้ได้ไม่มีปัญหา 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

โรม่า เสมอ เฟเยนูร์ด  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET