แอตมาดริด พลาดง่าย!! เสียสามประตูท้ายเกม จบเจ๊า เกตาเฟ่  3-3 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด กับ เกตาเฟ่ ที่สนาม  ซิบิตัส เมโทรโปลิตาโน่ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566

เกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยขาประจำจากนัดล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยาน โอบลัค,มาร์กอส ญอเรนเต้,ซามูเอล ลิโน่,เมมฟิส เดปาย และ อองตวน กรีซมันน์

ขณะที่ เกตาเฟ่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ดาบิด โซเรีย,หลุยส์ มีญ่า,บอร์ฆา มายอรัล,ฆวน ลาตาซ่า และ ไฆเม่ มาต้า เป็นต้น 

นาทีที่ 44 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แอตเลติโก้ มาดริด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในเกมนี้ จากจังหวะที่ ญอเรนเต้ หมุนตัวจ่ายท่ายากให้ ริเกลเม่ หลุดไปเปิดต่อให้ กรีซมันน์ วิ่งสอดมาแทปอินง่ายๆ ส่งบอลผ่านมือ ดาบิด โซเรีย ตุงตาข่าย 

หมดครี่งเวลาแรก (HT)

แอตเลติโก้ มาดริด – 1 

เกตาเฟ่ – 0 

นาทีที่ 53 เกตาเฟ่ ตีเสมอ 1-1 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน เกตาเฟ่ ก็ตามตีเสมอเจ้าถิ่นได้แล้ว จากจักหวะที่ กรีนวู้ด ตั้งป้อมเปิดแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปหน้าประตู  ยาน โอบลัค พยายามปัดทิ้งแล้ว แต่บอลไม่ไปไหน มายอรัลที่อยู่แถวนั้นพอดีเลยชิงโหม่งซ้ำระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีพลาดเป้า 

นาทีที่ 63 แอตเลติโก้ มาดริด แซงนำ 2-1 

แอตเลติโก้ มาดริด แซงนำได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ ญอเรนเต้ เบียดชนะ ริโก้ จนได้ช่องเล็งเปิดบอลยัดใส่ให้หัว โมราต้า โขกตุงตาข่าย 2-1 

นาทีที่ 70 แอตเลติโก้ มาดริด 3-1 

แอตเลติโก้ มาดริด ทิ้งห่าง เกตาเฟ่ เป็น  3-1 จากจังหวะที่ ซัวเรซ ไปทำฟาวล์ใส่ เอร์โมโซ่ ล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการอยู่ไกล้ที่เกิดเหตุไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น กรีซมันน์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 87 เกตาเฟ่ ตีตื้น 3-2 

ช่วงท้าย เกตาเฟ่ มาได้ประตูกลับสู่เกม จากจังหวะที่ ซัวเรซ จ่ายบอลตามช่องให้ ออสการ์ แตะบอลหนีตัวประกบหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปเลือกมุมยิงสวนตัว ยาน โอบลัค ตุงตาข่าย แบบคมกริบ

นาทีที่ 90+3 เกตาเฟ่ ตีเสมอ 3-3 

ก่อนหมดเวลามีดราม่าจนได้ เพราะ เกตาเฟ่ ตามตีเสมอ แอตมาดริด 3-3 ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ ริเกลเม่ พลาดโดนจับแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็คVARแล้ววิ่งมาชี้จุดตามคาด จานั้นก็เป็น มายอรัล ที่รับหน้าที่สังหารลูกนี้ตุงตาข่าย ไม่พลาดเป้า

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แอตเลติโก้ มาดริด เสมอ เกตาเฟ่  3 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET