ทำเพื่อชาติ!! ยูเครน ฟอร์มดุ ถล่ม สกอตแลนด์ 3-1 ลิ่วชิงตั๋วไป กาตาร์

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สกอตแลนด์  กับ ยูเครน ที่สนาม แฮมป์เด้น พาร์ค  ในศึก ฟุตบอลโลก *รอบคัดเลือกโซน ยุโรป (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สกอตแลนด์ จะมาในระบบ 3-4-1-2 นำโดน สตาร์ดังของทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จอห์น แม็คกินน์,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,อารอน ฮิคกี้,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เช อดัม เป็นต้น 

ขณะที่ ยูเครน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-1-4-1 แผนที่พวกเขาใช้เป็นประจำในช่วงนี้ นำโดย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้,วิตาลี่ มีโกเลนโก้,อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ โรมัน ยาเร็มชุค

นาทีที่ 8

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมนี้ เป็นของ ยูเครน จากจังหวะที่ มาลินอฟสกี้ ได้บอลตรงกลางสนาม ไหลต่อให้ ทซีกานคอฟ วิ่งมายิงนอกกรอบแบบไม่จับ บอลพุ่งแรงเกือบมุดใต้คานแล้ว แต่ กอร์ดอน ยังบินทุบทิ้งออกไปได้ทัน หวุดหวิด 

นาทีที่ 17 

สกอตแลนด์ เกือบโดนอีกแล้ว จากจังหวะที่แนวรับของ สกอต เคลียร์บอลไม่ขาด ยาร์โมเลนโก้ เก็บตกได้ เจ้าตัวเลยวางเท้ายิงเน้นเน้นๆ กลางประตู บอลพุ่งไปติดเซฟ กอร์ดอน แต่ลูกนี้ซองแตกบอลเกือบจะข้ามเส้นไปแล้ว ยังดีที่ กอร์ดอน ตามไปคว้าเอาไว้ได้ทัน 

นาทีที่ 33 ยูเครน นำก่อน 1-0

ยูเครน ได้ประตูออกนำสักที หลังบดอยู่นาน จากจังหวะที่ มาลินอฟสกี้ วางบอลยาวจากแดนตัวเอง ไปถึง ยาร์โมเลนโก้ เกี่ยวเอาบอลหลุดเขาไปยิง สวนตัว กอร์ดอน ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก  ยูเครน เป็นฝ่ายออกนำ สกอตแลนด์ ไปก่อน 1-0 ครึ่งหลังพวกเขาก็น่าจะลุยต่อ เพราะ45 นาทีแรก ยังยิงประตูไม่ได้ตามเป้า 

นาทีที่ 49 ยูเครน นับ2 !!

เริ่มครึ่งหลังได้สามนาทีเศษ ยูเครน ก็มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ คาราวาเยฟ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย เข้าไปกลางประตู จากนั้นเป็น ยาเร็มชุค ที่ได้เทคตัวโหม่งกดบอลลงพื้น เด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 79 สกอตแลนด์ ตีตื้น 2-1 !!

สกอตแลนด์ ที่โดนกดมาตลอด ในที่สุดพวกเขาก็ตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ จอร์จี้ บุชชาน ออกมาตัดบอลพลาด ไปเข้าทางปืนของ แม็คเกรเกอร์ ยิงสวนด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าประตูไปเลย

นาทีที่ 95+3 ยูเครน 3-1  นำห่างอีกครั้ง !!

ช่วงทดเจ็บ ยูเครน มาบวกประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ ซินเชนโก้ แทงทะลุช่องจากแดนตัวเอง ให้ โดฟบิค วิ่งหลุดเดี่ยวตามขึ้นไปเอาบอล ก่อนจะฝืนลากไปยิงหน้าประตู บอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ยูเครน ที่เอาชนะ สกอตแลนด์ ไปด้วยสกอร์รวม 3-1 ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ ไปชิงตั๋วฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet