รูดิเกอร์ จัดให้! กดหนึ่งประตู ส่งราชัน เจ๊า ชัคตาร์ โดเนตส์ค สุดระทึก 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ชัคตาร์ โดเนตส์ค กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม โปลิช อาร์มี่  ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-1-4-1 นำโดยแกนหลักหน้าคุ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อนาโตลี ทรูบิน,วาเลรี่ บอนดาร์,ทาราส สเตปาเนนโก้,มีคายโล มูดรีค และ ลาสซิน่า ตราโอเร่

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักหน้าคุ้นขแงทีมอย่าง อันเดรย์ ลูนิน,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,แฟร์ลองด์ เมนดี้,เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ คาริม เบนเซม่า เป็นต้น 

นาทีที่ 18

โอกาสครั้งแรกในเกม เป็นของทีมเยือน จากจังหวะที่ โครส เปิดบอลให้ เบนเซม่า เอาบอลลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะใช้ตัวบังพลิกหาเหลี่ยมยิง จนเจอแล้วหวดด้วยซ้ายเต็มข้อ น่าเสียดายบอลสุดท้าย ติดเซฟ ทรูบิน นิดเดียว 

นาทีที่  27

คราวนี้เป็นจังหวะที่ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ขึ้นเกมมาได้จบสกอร์บ้าง เป็นจังหวะที่ บอนดาเรนโก้ เปิดบอลให้ ซุบคอฟ หลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือของ นาโช่ ที่ทุบออกหลังได้เฉยเลย 

นาทีที่ 41

ชัคตาร์ โดเนตส์ค เจียนไปเจียนอยู่สุดๆ พวกเขาเกือบเสียประตูให้ มาดริด อีกแล้ว จากจังหวะที่ บัลเบร์เด้ รับบอลต่อจาก รูดิเกอร์ แล้ววางเท้าซัดไกลระยะ 30 หลาแบบไม่มองเพื่อน แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันพุ่งไปติดเซฟ ทรูบิน นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก 

ชัคเตอร์ โดเนตส์ค – 0

เรอัล มาดริด – 0

นาทีที่ 46 ชัคตาร์ โดเนตส์ค ขึ้นนำ 1-0

มาดริด งานเข้า กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ 2 นามีเศษ พวกเขาก็โดนเจ้าถิ่นทำประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มูดรีค ลากเลื้อยขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะไหลต่อให้ มีคายลิเชนโก้ เบิ้ลไปหน้าประตู ถึง ซุบคอฟ ได้เทคตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลพุ่งหนีมือ ลูนิน ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 50

มาดริด หลังจากเสียประตู พวกเขาก็เร่งเครื่องจะเอาคืน แต่จังหวะสุดท้ายยังคมไม่พอ อย่างลูกนี้ที่ เบนเซม่า มีโอกาสได้พักบอล แล้วกลับตัวยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่เป็นใจ เหินข้ามคานออกหลังไม่ได้ลุ้น อยู่ดี

นาทีที่ 90+5  เรอัล มาดริด ตีเสมอ  1-1

 ดราม่าบังเกิดจนได้ เมื่อ มาดริด มาได้ประตูตีเสมอช่วง ทดเจ็บนาทีท้าย จากจังหวะที่ โครส วางบอลยาวน้ำหนักพอดีให้ รูดิเกอร์ วิ่งสอดเข้าไปโหม่งในกรอบเขตโทษ สะกิดเปลี่ยนทางบอลพุ่งหนีมือ ทรูบิน ตุงตาข่ายอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ที่ยันไม่อยู่ โดน เรอัล มาดริด ตามเจ๊าท้ายเกม ส่งผลให้คู่นี้จบด้วยผลเสมอกันไป ด้วยสกอร์รวม 1-1